Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu

Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu là bộ đôi nhân vật chính của anime Toradora! được chuyển thể từ light novel tiếng Nhật được viết bởi Takemiya Yuyuko với Yasu vẽ minh họa. Với những tình huống hài hước nhưng gần gũi với đời thường, anime Toradora! được yêu thích rộng rãi bởi khán giả ở độ tuổi cắp sách tới trường.


Taiga Aisaka là một cô gái nhỏ nhắn nhưng dữ dằn (một tsundere chính hiệu), nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ và thậm chí còn có biệt danh "động vật nguy hiểm nhất của trường". Taiga thường bị nhầm là một cô nàng đáng sợ, nhưng thực tế là cô có một trái tim ấm áp và mong muốn có được tình yêu từ phía Yusaku - anh chàng phó chủ tịch hội học sinh tài năng đồng thời là bạn thân của Ryuuji Takasu. Taiga thường có thái độ tiêu cực với mọi người và thường xuyên đấm họ một cách rất bạo lực.

Ryuuji Takasu là một chàng trai có vẻ ngoài nghiêm túc và trầm lặng. Anh có gương mặt sắc sảo nhưng lại có ánh mắt hiền lành và trái tim ấm áp. Mặc dù có vẻ ngoài đáng sợ với đôi mắt sắc bén, anh thực chất là một người hòa đồng và chân thành. Ryuuji thích làm việc nhà và giỏi nấu ăn, và anh luôn luôn quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Ryuuji cũng thầm thương trộm nhớ cô nàng Minori - bạn thân nhất của Taiga đồng thời cũng là đội trưởng câu lạc bộ bóng mềm nữ.


Chính sự tình cờ giữa mối quan hệ bốn người này đã khiến Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu có nhiều tình huống chạm mặt nhau hơn và họ cũng trở thành những đồng minh giúp đỡ nhau chinh phục trái tim của "người trong mộng" của cả hai. Tuy nhiên, khi hai người dần trở nên thân thiết hơn, Taiga và Ryuuji nhận ra rằng tình cảm của mình dành cho đối phương đang dần vượt ra ngoài một mối quan hệ bạn bè.

Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu
Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu
Taiga Aisaka và Ryuuji Takasu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy