Chuột không dây Apple

Chuột Apple được sản xuất bởi tập đoàn Apple được thành lập vào năm 1976. Apple nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế bắt mắt, sang trọng và đầy tinh tế, luôn có những điểm nhấn và tạo sự khác biệt hơn so với những hãng khác.

Các dòng sản phẩm chuột của Apple mang lại trải nghiệm thao tác hoàn hảo chính xác trong nhiều tùy chọn công việc khác. Với thiết kế kiểu dáng đẹp, đơn giản, rất mỏng và di động, đây được nhận định là dòng chuột có chất lượng sản xuất tuyệt vời, mặt dưới chuột làm bằng nhôm, mặt trên làm bằng kính acrylic tạo nên một tone màu trắng đẹp. Thiết kế ôm tay thoải mái, pin trâu, kèm các cử chỉ thông minh giúp người dùng tiết kiệm được thời gian thao tác. Nếu đang tìm kiếm một mẫu chuột đáp ứng nhu cầu công việc Apple Magic Mouse là lựa chọn không nên bỏ qua.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế được tối ưu một cách đặc biệt hướng tới trải nghiệm người dùng. Giúp bạn có thể làm việc nhiều giờ liền mà không hề mang đến cảm giác khó chịu hay tê mỏi.
  • Sản phẩm có thể hoạt động trung bình trong thời gian lên tới 1 tháng chỉ với 1 lần sạc đầy duy nhất. Ngoài ra, chuột cũng hỗ trợ các tính năng thông minh như tự động ghép nối với thiết bị khi kích hoạt nguồn. Bàn phím cũng hỗ trợ cable kết nối USB-C to Lightning thuận tiện giao tiếp hay sạc trực tiếp thông qua máy mac.
  • Độ phân giải lên tới 1500 DPI nâng cao khả năng di chuyển chính xác trên từng thao tác của màn hình, phù hợp cho người thiết kế, game thủ.
  • Với thiết kế tối ưu hóa siêu nhẹ với trọng lượng 0.099kg, linh hoạt chuyển động nhẹ nhàng trên bàn của bạn. Với thiết bị Chuột không dây Bluetooth bề mặt đa điểm Multi-Touch này sẽ giúp bạn thực hiện các cử chỉ chính xác như vuốt giữa các trang web và cuộn qua các tài liệu nhanh mượt.


Nếu bạn là một người dùng Apple và đang tìm kiếm một chuột máy tính không dây đáng tin cậy, chuột không dây của Apple là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm tương tác đa điểm và tích hợp tốt với hệ sinh thái Apple, nó mang đến sự hoàn hảo cho người dùng trong việc làm việc và giải trí trên các thiết bị Apple.


Link mua hàng: shopee.vn/Apple-Magic-Mouse-2021-Silver-MK2E3ZA-A-i.88201679.12626802715


Chuột không dây Apple
Chuột không dây Apple
Nếu bạn là một người dùng Apple và đang tìm kiếm một chuột máy tính không dây đáng tin cậy, chuột không dây của Apple là một sự lựa chọn tuyệt vời
Nếu bạn là một người dùng Apple và đang tìm kiếm một chuột máy tính không dây đáng tin cậy, chuột không dây của Apple là một sự lựa chọn tuyệt vời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy