Chuột không dây Logitech

Logitech (hay Logi) là tên viết tắt của Logitech International SA. Đây là tên của doanh nghiệp chuyên cung cấp ra thị trường các dòng linh kiện của máy tính bảng, máy tính xách tay. Logitech bắt đầu từ một công ty nhỏ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện máy tính và liên tục phát triển, mở rộng kinh doanh để trở thành tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới, chiếm lĩnh thị trường với một lượng lớn khách hàng tin dùng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Logitech đã áp dụng các công nghệ nổi bật, tiên tiến vào chuột máy tính như kết nối sóng RF, cảm biến laser Darkfield, Hyper Scroll, Easy-Switch,... Điều này giúp chuột có khả năng kết nối vượt trội, cùng lúc đến 3 thiết bị và chuyển đổi qua lại dễ dàng.
  • Chuột không dây Logitech với cảm biến Logitech Advanced Optical Tracking cho thao tác cực kỳ chính xác trên hầu hết mọi bề mặt. Không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào, chỉ cần kết nối đầu thu với bất kỳ hệ điều hành Windows, Mac, Chrome OS hoặc Linux là chuột đã có thể hoạt động được ngay.
  • Bằng kỹ thuật tiết kiệm năng lượng thông minh, chuột không dây Logitech sẽ tự động chuyển sang chế độ “ngủ” khi không sử dụng. Nhờ đó, dung lượng pin sẽ được tiết kiệm đáng kể.
  • Chuột Logitech được đặc biệt thiết kế với kiểu dáng thân thiện với lòng bàn tay. Thiết kế thuận cả hai tay cho cảm giác thoải mái và di chuột chính xác hơn gấp nhiều lần so với khi sử dụng Touchpad trên bàn phím. Kích thước không quá cồng kềnh còn cho phép bạn dễ dàng mang theo chuột bên mình và sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.


Các dòng chuột máy tính Logitech có thiết kế nhiều loại, phù hợp với những nhu cầu nhất định của người sử dụng. Tùy theo những nhu cầu riêng biệt, người dùng có thể tự do lựa chọn các sản phẩm chuột máy tính trong danh sách sản phẩm phong phú từ Logitech. Chuột không dây Logitech là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ học tiên tiến. Chuột không chỉ mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng mà còn cho bạn thao tác chính xác, nhanh nhạy với khoảng cách sử dụng xa.


Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-không-dây-Logitech-B170-USB-nhỏ-gọn-thuận-cả-2-tay-phù-hợp-PC-Laptop-i.52679373.2098464118

Chuột không dây Logitech
Chuột không dây Logitech
Các dòng chuột máy tính Logitech có thiết kế nhiều loại, phù hợp với những nhu cầu nhất định của người sử dụng
Các dòng chuột máy tính Logitech có thiết kế nhiều loại, phù hợp với những nhu cầu nhất định của người sử dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy