Chuột không dây Microsoft

Chuột Microsoft là sản phẩm đến từ thương hiệu tập đoàn đa quốc gia Microsoft của Hoa Kỳ đặt trụ sở chính tại Redmond, Washington. Tập đoàn chuyên phát triển, sản xuất, kinh doanh bản quyền phần mềm và hỗ trợ trên diện rộng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy tính. Chuột không dây Microsoft mang đến cho người dùng sự thoải mái nhờ thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay kết hợp với những gam màu trẻ trung, năng động. Nút cuộn trơn mượt và chuột trái, chuột có độ nhạy cao mang lại cho bạn thao tác những thao tác vô cùng dễ dàng và thuận tiện.


Ưu điểm nổi bật:

  • Chuột Microsoft sở hữu độ phân giải lên đến 1000DPI mang đến cho bạn những thao tác chính xác và nhanh nhạy trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau.
  • Được trang bị phần cảm ứng nhanh nhạy, nhạy bén, chuột Microsoft hoạt động một cách trơn tru, mượt mà. Ngoài ra, một số mẫu còn được tích hợp công nghệ Bluetrack giúp chuột có thể di chuyển tốt trên nhiều bề mặt. Đây là một điểm cộng lớn với chuột Microsoft.
  • Thời lượng pin của chuột có thể kéo dài lên đến 6 tháng giúp bạn yên tâm hơn trong khi sử dụng.
  • Đặc biệt, thiết bị được trang bị công nghệ kết nối không dây tiên tiến 2.4GHz có độ tin cậy cao. Công nghệ này đảm bảo kết nối liên tục giữa chuột và máy tính, cho phép dữ liệu được truyền tải chính xác, không bị gián đoạn và nhanh hơn 60% so với công nghệ cũ trước đây. Công nghệ không dây giúp người sử dụng thoải mái trong việc di chuyển cũng như hỗ trợ các chức năng giảng dạy, học tập và làm việc.


Chuột không dây của Microsoft đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường công nghệ với những sản phẩm chất lượng và đa dạng. Với thiết kế thông minh, tính năng tiên tiến và tích hợp tốt với hệ điều hành Windows, chuột không dây Microsoft là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng.


Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-không-dây-Microsoft-Bluetooth-Mouse-RJN-i.829267408.18029781546

Chuột không dây Microsoft
Chuột không dây Microsoft
Chuột không dây của Microsoft đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường công nghệ với những sản phẩm chất lượng và đa dạng
Chuột không dây của Microsoft đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường công nghệ với những sản phẩm chất lượng và đa dạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy