Chuột không dây Rapoo

Thương hiệu Rapoo đã không còn quá xa lạ với người dùng trên thị trường công nghệ Việt Nam và thế giới. Rapoo là thương hiệu chuyên sản xuất các linh kiện điện tử đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc. Có thể kể đến một số sản phẩm quen thuộc từ nhà Rapoo như: Chuột, bàn phím, webcam, tai nghe cùng các thiết bị ngoại vi khác. Với câu slogan "Wireless Your Life", Rapoo đã trở thành thương hiệu công nghệ được rất nhiều người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tích hợp công nghệ tiết kiệm pin Rapoo's energy saving và Power Switch cho phép kéo dài thời gian sử dụng pin đến 12 tháng, yên tâm sử dụng với tần suất cao trong thời gian dài.
  • Di chuyển nhanh, nhạy với thao tác chuẩn xác nhờ độ phân giải tối đa đến 1600 DPI. Bạn có thể tùy chỉnh mức DPI trên chuột Bluetooth từ 600 – 1600 để phù hợp với nhu cầu làm việc, thiết kế cơ bản hoặc giải trí của mình.
  • 8 nút lập trình trên chuột Rapoo gồm chuột trái - phải, con lăn, nút quay lại (Back), nút chuyển tiếp (Forward), 2 nút chuyển đổi DPI và nút side. Thao tác bấm nút gọn nhẹ, nhạy bén, tránh tình trạng trễ hay khựng thao tác.
  • Chuột máy tính tương thích tốt với hệ điều hành Windows, MacOS (MacBook, iMac) thông dụng.


Chuột không dây Rapoo có khả năng kết nối đồng thời với 3 thiết bị, luân phiên làm việc dễ dàng giữa chúng, cho không gian làm việc thêm gọn gàng, thao tác xử lý thêm thuận tiện. Một điểm cộng khác là các sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với khích thước vừa vặn, dễ điều khiển, một số mẫu chuột Rapoo còn có cấu tạo cân xứng, giúp sử dụng linh hoạt dù bạn thuận tay trái hay tay phải.


Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-Không-Dây-Chính-Hãng-Rapoo-M300-Silent-Đa-Kết-Nối-Tiếng-Động-Siêu-Nhỏ-Phù-Hợp-Laptop-PC-Kèm-Quà-Tặng-i.346016856.2934592760

Chuột không dây Rapoo
Chuột không dây Rapoo
Chuột không dây Rapoo có khả năng kết nối đồng thời với 3 thiết bị, luân phiên làm việc dễ dàng giữa chúng, cho không gian làm việc thêm gọn gàng, thao tác xử lý thêm thuận tiện
Chuột không dây Rapoo có khả năng kết nối đồng thời với 3 thiết bị, luân phiên làm việc dễ dàng giữa chúng, cho không gian làm việc thêm gọn gàng, thao tác xử lý thêm thuận tiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy