Chuột không dây Fuhlen

Chuột không dây Fuhlen được đánh giá cao bởi giá thành tốt, khả năng tương thích với nhiều thiết bị và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Độ nhạy của chuột có nhiều mức từ trung bình đến cao, có thể đáp ứng nhiều đối tượng sử dụng, kể cả những công việc cần độ nhạy cao như gamer và designer. Các sản phẩm chuột không dây Fuhlen có thiết kế nhỏ gọn, cầm thoải mái trong lòng bàn tay, cảm giác chắc chắn khi thao tác chuột trong công việc. Hơn nữa, mức giá của nó cũng ở mức vừa phải, không quá đắt nên nhiều người có thể sở hữu sản phẩm này.


Ưu điểm nổi bật:

  • Tính năng không dây đáng tin cậy: Không bị trễ hoặc mất kết nối. Đầu thu không dây tí hon mang lại cho bạn khả năng kết nối mà bạn có thể tin cậy.
  • Đầu thu Nano chỉ việc cắm vào sử dụng: Bộ này hoạt động với các máy tính chạy Window và Mac. Rất nhỏ và không tốn diện tích, bạn chỉ cần cắm vào cổng USB và không cần để tâm đến nữa. Thêm vào đó, bạn sẽ không còn phải lo sợ mất đầu thu.
  • Bạn có thể sử dụng trong một năm mà không gặp rắc rối với pin. Công tắc bật/tắt và chế độ ngủ thông minh giúp tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng kết nối không dây 2.4 Ghz tiên tiến: Bạn có được kết nối tin cậy của sản phẩm có dây nhưng lại thuận tiện với tính năng không dây và hoàn toàn tự do, truyền dữ liệu nhanh chóng và hầu như không bị trễ hoặc mất kết nối.


Với sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, hiệu suất ưu việt và tính đa dụng, chuột không dây Fuhlen là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chuột máy tính không dây chất lượng với giá trị tốt. Fuhlen mang đến sự thoải mái và tin cậy trong việc sử dụng, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm làm việc và giải trí tốt hơn trên máy tính.


Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-không-dây-Fuhlen-A09B-Optical-Wireless-Đen-i.15389347.149740551

Chuột không dây Fuhlen
Chuột không dây Fuhlen
Chuột không dây Fuhlen được đánh giá cao bởi giá thành tốt, khả năng tương thích với nhiều thiết bị và độ bền cao trong quá trình sử dụng
Chuột không dây Fuhlen được đánh giá cao bởi giá thành tốt, khả năng tương thích với nhiều thiết bị và độ bền cao trong quá trình sử dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy