Có tác dụng tốt đến thai phụ

Lựa chọn thực phẩm thông minh chính là nền tảng của một chế độ dinh dưỡng khoa học khi mang thai, giúp mang lại những điều tốt nhất cho cả mẹ và bé. Các loại ngũ cốc nguyên hạt cho bà bầu là một phần không thể thiếu của chế độ dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai.


Ngũ cốc (gồm lúa mì nguyên hạt, lúa mạch, yến mạch, ngô, gạo,...) có chứa nhiều chất dinh dưỡng như sắt, selen và magie. Chúng cung cấp carbohydrate thiết yếu nguồn năng lượng chính của cơ thể. Chúng cũng là nguồn cung cấp vitamin B dồi dào với các loại vitamin B1, B2, axit folic (B9) và niacin (B3). Đây đều là những thành phần cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Ngũ cốc cung cấp năng lượng cho thai nhi, giúp nhau thai phát triển.

Ngũ cốc nguyên hạt như bánh mì nguyên cám và gạo lứt sẽ chứa nhiều vitamin và dưỡng chất nhất. Hầu hết các loại ngũ cốc nguyên hạt cũng có nhiều chất xơ. Lượng chất xơ được khuyến nghị cần bổ sung cho bà bầu khi mang thai là 28g/ngày để ngăn ngừa táo bón và bệnh trĩ khi mang thai.

Các chuyên gia cũng khuyến nghị bà bầu nên dùng ít nhất 50% lượng ngũ cốc mà mình ăn mỗi ngày là ngũ cốc nguyên hạt. Khi mua ngũ cốc nguyên hạt, bạn hãy đọc kỹ thành phần trên nhãn sản phẩm.

Có tác dụng tốt đến thai phụ
Có tác dụng tốt đến thai phụ
Có tác dụng tốt đến thai phụ
Có tác dụng tốt đến thai phụ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy