Lượng đường trong cơ thể được quản lí tốt

Những người mắc bệnh tiểu đường nên sử dụng ngũ cốc nguyên hạt như một thực phẩm thiết yếu hàng ngày. Bởi nó sẽ hỗ trợ bệnh nhân tối đa trong điều trị bệnh. Đồng thời, mang lại một chế độ ăn uống hợp lý để ngăn ngừa tái phát. Vì trong ngũ cốc có chất xơ nên sẽ làm chậm quá trình tiết glucose có trong thức ăn, từ đó lượng đường trong cơ thể được duy trì đều đặn. Đối với các bệnh nhân tiểu đường hay trong việc phòng ngừa bệnh thì điều này rất tốt.


Một nhận định chung rút ra từ 16 nghiên cứu đã cho biết rằng nếu thay ngũ cốc tinh chế bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt và ăn tối thiểu 2 phần ngũ cốc nguyên hạt mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2. Một phần là do ngũ cốc nguyên hạt giàu chất xơ giúp kiểm soát cân nặng và ngăn ngừa béo phì, vốn là yếu tố chính gây ra bệnh tiểu đường.

Hơn nữa, các chuyên gia dinh dưỡng đã liên kết việc ăn ngũ cốc nguyên hạt với việc giảm lượng đường trong máu lúc đói và cải thiện độ nhạy insulin. Điều này có thể là do magiê, một khoáng chất có sẵn trong ngũ cốc nguyên hạt giúp cơ thể chuyển hóa carbs và tác động đến độ nhạy insulin.

Lượng đường trong cơ thể được quản lí tốt
Lượng đường trong cơ thể được quản lí tốt
Lượng đường trong cơ thể được quản lí tốt
Lượng đường trong cơ thể được quản lí tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy