Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc là trình duyệt web miễn phí dành cho thị trường Việt Nam do công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ Cốc Cốc phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium của Google. Cốc Cốc sử dụng chuỗi user agent của Google Chrome và sử dụng bộ máy tìm kiếm cốc cốc được hỗ trợ bởi Google.


Là trình duyệt web được hơn 25 triệu người sử dụng tại Việt Nam (thống kê 2021), Cốc Cốc với những tiện ích được xây dựng cho nhu cầu lướt net cho người Việt. Hiện nay, Cốc Cốc đã có mặt trên máy tính với phiên bản dành cho HĐH Windows và MacOS. Tải video tiện lợi Cốc Cốc bắt link tải tự động nên bạn không cần phải chỉnh gì hay cài đặt một phần mềm nào khác. Ngoài ra, bạn có thể chọn chất lượng file tải về ngay phía trên video. Đọc báo trên tab mới Cốc Cốc trên máy tính công nghệ trí tuệ nhân tạo từ Cốc Cốc sẽ tự động đề xuất những nội dung mà bạn quan tâm và tổng hợp ngay trên tab mới trình duyệt. Chat Facebook trên thanh truy cập nhanh với hộp chat Facebook trên thanh truy cập nhanh. Thông báo tin nhắn mới, ghim chat, chat trên nhiều tài khoản Facebook khác nhau… với trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại. Tra từ điển ngay tại chỗ, có thể tra từ ngay tại chỗ với tính năng tra từ điển Anh-Việt/Trung-Việt ngay trên trình duyệt Cốc Cốc. Nhờ đó, bạn có thể tăng tốc độ tra từ lên đáng kể và học được nhiều từ mới hơn. Ghim video, nút ghim xuất hiện ngay trên video nên bạn có thể ghim ngay, thu nhỏ hay phóng to video bất cứ khi nào mình thích. Kiểm tra chính tả tự động, yên tâm viết đúng chính tả tiếng Việt 100% với tính năng kiểm tra chính tả tự động ngay trên trình duyệt Cốc Cốc mà không cần cài đặt thêm gì.


Tìm kiếm chuyên môn hóa thay vì đưa ra danh sách một loạt các kết quả tìm kiếm có liên quan đến từ khóa tìm kiếm như cách các công cụ tìm kiếm khác đang làm, thì Cốc Cốc lại phát triển theo hướng tiếp cận khác, với tên gọi Vertical Search tìm kiếm theo chuyên đề.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.coccoc.trinhduyet&hl=vi&gl=US

Cốc Cốc
Cốc Cốc
Cốc Cốc

Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy