Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Opera

Trình duyệt Opera là một trình duyệt internet miễn phí dành cho điện thoại di động và máy tính. Trình duyệt Opera có sẵn cho Windows, macOS và Linux, đồng thời có các ứng dụng di động cho Android và iOS. Opera Touch, phiên bản di động của Opera được thiết kế để sử dụng điện thoại thông minh bằng một tay cũng có sẵn trên Android và iOS, cũng như Opera Mini tập trung tiết kiệm dữ liệu nhanh hơn.


Opera có nhiều tính năng vượt trội, nhưng một trong những tính năng ưu việt nhất là công nghệ tiết kiệm pin của Opera. Theo các thử nghiệm của Opera, trình duyệt này chạy lâu hơn tới 35% khi bật trình tiết kiệm pin, so với các trình duyệt khác như Google Chrome và Microsoft Edge. Tùy thuộc vào loại và đặc điểm kỹ thuật của máy tính xách tay của bạn, điều này có thể cung cấp cho bạn thêm một giờ sử dụng pin. Trên thiết bị di động, Opera nén nội dung để các trang tải nhanh chóng, ngay cả khi kết nối internet chậm, đồng nghĩa với việc tốn ít thời gian hơn để chờ tải trang. Một trong những lý do khiến trình duyệt Opera hoạt động hiệu quả là do trình chặn quảng cáo được tích hợp sẵn giúp ngăn quảng cáo xuất hiện trong khi duyệt, giúp các trang tải nhanh hơn. Trình chặn quảng cáo miễn phí, không yêu cầu tiện ích bổ sung, tải xuống hoặc plugin đặc biệt và nó hoạt động trên các phiên bản dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động. Theo các thử nghiệm của Opera, Opera tải các trang có nội dung nhanh hơn tới 90% khi đã bật tính năng chặn quảng cáo, mặc dù bạn có thể tự do bỏ chặn quảng cáo từ bất kỳ trang web nào bạn chọn. Quay số nhanh của Opera xuất hiện trên màn hình chính, có các biểu tượng hình thu nhỏ cho các trang web bạn yêu thích hoặc được truy cập nhiều nhất. Chỉ cần chọn biểu tượng để mở trang mà không cần nhập. Bạn có thể chọn trang web nào xuất hiện trên quay số nhanh và tùy chỉnh hình ảnh xuất hiện trong hình thu nhỏ.

Tạo một tài khoản Opera miễn phí, bao gồm một tài khoản email Opera miễn phí để bạn có thể đồng bộ hóa trên các thiết bị. Đăng nhập vào từng thiết bị và các phím tắt Quay số nhanh, dấu trang và mọi tab đang mở của bạn sẽ được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opera.browser&hl=vi&gl=US

Opera
Opera
Opera

Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy