Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Puffin

Puffin là trình duyệt sử dụng công nghệ điện toán đám mây, trước đây chỉ có trên iOS và Android. Trình duyệt này sử dụng máy chủ từ xa để giúp bạn tải, render trang web siêu nhanh mà không bị ảnh hưởng tới các nguồn lực của thiết bị đang dùng.


Máy PC cũng có thể có được lợi ích từ cách khai thác điện toán đám mây như vậy nên công ty cuối cùng cũng đã đưa Puffin lên Windows. Với tốc độ tải web cực nhanh và tốn ít tài nguyên như vậy, Puffin Secure Browser thích hợp với máy chạy chậm, cấu hình thấp. Ở 1 khía cạnh nào đó, Puffin khá giống Opera Mini nghĩa là trình duyệt sẽ sử dụng máy chủ để xử lý trước và nén trang web rồi hiển thị từ xa và không để lại dấu vết gì trên điện thoại. Toàn bộ lưu lượng từ trình duyệt Puffin lên máy chủ đều được mã hóa nhằm bảo vệ người dùng an toàn khi truy cập web trên mạng WiFi công cộng. Trong khi hầu hết các trình duyệt web đều phụ thuộc vào cấu hình máy tính sử dụng để hiển thị trang thì Puffin Secure Browser lại đi theo 1 hướng hoàn toàn khác, đó là sử dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại để hiển thị trang nhanh, ổn định, mượt mà hơn. Bạn có thể lướt web mọi lúc mọi nơi mà không để lại dấu vết thông qua chế độ duyệt web ẩn danh. Toàn bộ lưu lượng từ trình duyệt Puffin lên điện thoại Puffin đều được mã hóa an toàn, thích hợp để truy cập tại các điểm phát WiFi công cộng. Sử dụng công chế JavaScript nền tảng đám mây để cô lập mã độc. Công nghệ Flash nền tảng đám mây để hiển thị nội dung Flash an toàn và nhanh hơn. Mã hóa toàn bộ lưu lượng mạng.


Hỗ trợ đa nền tảng, áp đặt hạn chế trên client local webview để truy cập mọi website. Bảo mật DNS cho hệ thống để chống lại những mối đe dọa từ mạng Internet. Chặn quảng cáo nền tảng đám mây.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cloudmosa.puffinFree&hl=vi&gl=US

Puffin
Puffin
Puffin

Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy