Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Flynx

Flynx là một ứng dụng có thể thay đổi hoàn toàn cách làm việc trên thiết bị di động chạy Android của bạn. Nhanh chóng, dễ sử dụng và đặc biệt là miễn phí. Đa nhiệm trên Android khá tốt nhưng thực sự thì điện thoại thông minh của bạn sẽ không bao giờ cung cấp một trải nghiệm đa nhiệm nghiêm túc bằng PC hoặc Laptop, đơn giản vì màn hình không đủ rộng.


Chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng chạy song song là cách duy nhất thực hiện đa nhiệm trên các điện thoại Android. Vì thế, có một ứng dụng tuyệt vời gọi là Flynx đã đưa ra một giải pháp đơn giản mà hữu hiệu để đơn giản hóa các thao tác của bạn. Những Chat Heads của Messenger (Facebook) thường làm bạn khó chịu, nhưng lại là nguồn cảm hứng để Flynx ra đời. Khái niệm Web Heads sẽ là một lý tưởng mới cho việc duyệt web của chúng ta. Ứng dụng Flynx của InfiKen Labs là một ứng dụng miễn phí tuyệt vời thay thế cho trình duyệt web mặc định trên điện thoại của bạn. Nhấp vào bất kì link nào trong bất kì ứng dụng nào (Facebook Twitter,...) thì ngay lập tức một Web Heads hiện lên giúp bạn có thể đọc bất kì khi nào bạn muốn Web Heads cũng giống như Chat Heads sẽ là một ô tròn trôi nổi bên mép của điện thoại. Chạm vào biểu tượng, phiên bản rút gọn của trang web sẽ hiện ra thông tin. Chức năng Tabs cũng được hỗ trợ như là một dịch vụ đọc sau, nghĩa là bạn có thể đọc online hay offline đều được, giống như Instapaper. Điều khác biệt giữa các trình duyệt như Flynx là chúng tìm kiếm một cách tốt hơn để tận dụng lợi thế của việc sử dụng thiết bị di động của mình. Để làm điều này, ứng dụng này sử dụng một thủ thuật mà Facebook đã áp dụng trong Messenger của mình và thay vì cung cấp duyệt theo thẻ, hãy sử dụng bong bóng.


Ưu điểm của động thái này rất rõ ràng, bạn có thể mở các liên kết nền trong khi duyệt các ứng dụng khác, làm cho đa nhiệm dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra, Flynx nó sử dụng như một cơ sở một chế độ đọc có thể tùy chỉnh. Điều này có nghĩa là nó sẽ tải trang với các yếu tố cần thiết, một thứ rất hữu ích để tiết kiệm dữ liệu.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flynx&hl=vi&gl=US

Flynx
Flynx
Flynx

Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy