Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Vivaldi

Vivaldi là trình duyệt được phát triển bởi cực CEO Opera Software. Đây là trình có tốc độ lướt web nhanh, bảo mật thông tin cao và hỗ trợ người dùng chặn quảng cáo và các phần mềm theo dõi một cách dễ dàng hiệu quả.


Với tính năng chặn quảng cáo và các phần mềm theo dõi đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, riêng tư hơn. Giúp bạn không bị làm phiền bởi các video quảng cáo, popup và các trang web theo dõi, thu thập thông tin của bạn. Vivaldi có tốc độ duyệt web nhanh và đưa ra các gợi ý cho bạn khi bạn gõ tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm mọi thứ dễ dàng bằng ứng dụng Vivaldi. Nếu bạn đăng nhập tài khoản Vivaldi và sử dụng tính năng đồng bộ thì ứng dung luôn đồng bộ, cập nhật dữ liệu của bạn lên các thiết bị khác cùng đăng nhập tài khoản, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vivaldi có chế độ Dark Mode được tích hợp sẵn, độ sáng và màu sắc của màn hình duyệt web sẽ được giảm xuống giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng pin của máy và đồng thời giúp mắt giảm điều tiết, bảo vệ mắt an toàn. Cũng như các trình duyệt khác, Vivaldi hỗ trợ người dùng lướt web với chế độ ẩn danh để bảo mật thông tin. Khi sử dụng chế độ ẩn danh khi lướt web thì lịch sử tìm kiếm, lịch sử duyệt web, mật khẩu… sẽ không bị lưu.


Một tính năng thú vị khác của Vivaldi là lược đồ màu, sẽ thích ứng với màu của trang web bạn đang duyệt. Ví dụ, nếu bạn đang duyệt Facebook, thì tab và các nút điều khiển của Vivaldi sẽ chuyển sang màu xanh dương. Với các tính năng nổi bật trên, bạn còn ngại gì không tải ngay và cài đặt ứng dụng Vivaldi để trải nghiệm.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vivaldi.browser&hl=vi&gl=US

Vivaldi
Vivaldi
Vivaldi

Top 10 Trình duyệt web tốt nhất cho Android 2022

  1. top 1 Google Chrome
  2. top 2 Firefox
  3. top 3 Opera
  4. top 4 Puffin
  5. top 5 DuckDuckGo
  6. top 6 Brave
  7. top 7 Microsoft Edge
  8. top 8 Cốc Cốc
  9. top 9 Vivaldi
  10. top 10 Flynx

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy