Công ty cổ phần tập đoàn thủy sản Minh Phú

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú là tập đoàn thủy sản số 1 Việt Nam và hàng đầu trên thế giới. Với tầm nhìn chiến lược, công ty không ngừng sáng tạo và tích lũy kinh nghiệm với sứ mệnh cung cấp cho thị trường toàn cầu những sản phẩm tôm Việt Nam tốt nhất, sạch nhất, và dinh dưỡng nhất.


Tinh thần làm việc có trách nhiệm cùng các tiêu chí và giá trị cốt lõi được phản ánh chính xác thông qua Logo với 8 mảnh ghép và câu Slogan đầy ý nghĩa: "SHARING GOOD FOOD" đã giúp cho sản phẩm của Công ty có mặt trên hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu đạt tới 12,000 tỷ VNĐ/năm. Tôm Sú (Black Tiger) và Tôm thẻ chân trắng (White Vannamei) chính là hai sản phẩm chủ lực tạo nên danh tiếng của tập đoàn thủy sản Minh Phú.


Thông qua việc sở hữu các chuỗi giá trị đầu cuối và có trách nhiệm, Minh Phú đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái hoàn chỉnh mang lại giá trị tốt cho tất cả các thành viên liên quan, đưa Việt Nam lên bản đồ là nhà cung cấp tôm chất lượng hàng đầu. Tại Minh Phú, công ty liên tục kết hợp kinh nghiệm, sáng tạo và trách nhiệm trong chuỗi giá trị sản xuất tôm, từ đầu đến cuối. Nhiệm vụ của Minh Phú là cung cấp cho thị trường toàn cầu những sản phẩm tôm Việt Nam ngon nhất, tươi nhất và bổ dưỡng nhất; Đồng thời, nó cũng mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm nhất và những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi bàn ăn, trong mỗi bữa ăn.

Điều làm cho Minh Phú khác biệt là Minh Phú sản xuất các sản phẩm của mình không chỉ dựa trên mức tiêu thụ thông thường mà còn được thúc đẩy bởi các giá trị lịch sử, văn hóa và phát triển bền vững như đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, cân bằng lợi ích xã hội và đảm bảo tốt chăm sóc phúc lợi động vật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phường 8, Cà Mau
Điện thoại: 029 0383 9391
Email: minhphu@minhphu.com

Website: http://minhphu.com/

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú
Tôm thẻ chân trắng (White Vannamei)
Tôm thẻ chân trắng (White Vannamei)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy