Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung

top 2
Uyên Đào

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG) luôn tuân thủ nguyên tắc hoạt động là gắn thương mại với sản xuất, gắn kinh tế với chính trị xã hội, không ngừng tạo thế và lực cho mình mà nội dung cơ bản là tạo vốn, tạo cơ sở vật chất, tạo uy tín; phải xây dựng một đội ngũ quản lý, cán bộ nghiệp vụ kỹ thuật và công nhân lành nghề tận tâm, tận lực vì sự phát triển của công ty; linh hoạt thích nghi để hội tụ bạn hàng,... Với doanh thu hàng năm hơn 1.600 tỷ đồng, SeaDanang là một trong những đơn vị mạnh của khối doanh nghiệp chế biến, kinh doanh, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam.


Với sự nổ lực không ngừng, Seadanang đã được ghi nhận thành tích hoạt động qua các Huân chương lao động của Nhà nước trao tặng (Hạng ba -năm 1992, Hạng nhì -năm 1998, Hạng nhất -năm 2003), và đặc biệt là danh hiệu Anh Hùng Lao Động trong thời kỳ đổi mới (năm 2000); được vinh danh là Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 13 năm liền do Bộ Công Thương xét chọn (2004-2016). Bên cạnh đó, Công ty được công nhận là doanh nghiệp có mối quan hệ lao động tốt thông qua các Bằng khen của UBND Thành phố Đà Nẵng về thành tích “Xuất sắc - tiêu biểu trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động”, “Xuất sắc trong thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở” được “Tôn vinh Doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động” và “Doanh nghiệp tiêu biểu” do Liên đoàn Lao động Thành Phố Đà Nẵng trao tặng, và nhiều danh hiệu quan trọng khác.


Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển Seaprodex Danang chọn hiện là thành viên Câu lạc bộ 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và rất nhiều danh hiệu quan trọng khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Bùi Quốc Hưng, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại:
023 6382 1436
Email:
info@seadanang.com.vn
Website:
www.seadanang.com.vn

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG)
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG)
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG)
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thuỷ sản miền Trung (SEADANANG)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy