Công ty TNHH kinh doanh chế biến thuỷ sản và xuất nhập khẩu Quốc Việt

Công ty TNHH kinh doanh chế biến thủy sản và xuất nhập khẩu Quốc Việt là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam về xử lý và xuất khẩu tôm. Với hai thế hệ giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất cho thị trường toàn cầu. Với kiến thức sâu rộng của nghề nuôi tôm, cùng với mối quan hệ thân thiết với những nhà nuôi tôm của Việt Nam, công ty có thể liên tục cung cấp các sản phẩm tôm chất lượng cao nhất cho Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Canada, Australia, Hàn Quốc cũng như nhiều nước khác trên thế giới.


Quốc Việt sở hữu và quản lý trang trại nuôi tôm đảm bảo kiểm soát chuỗi cung ứng hoàn chỉnh để cung cấp các sản phẩm có chất lượng đáng tin cậy, an toàn, luôn luôn không ngừng đổi mới trong nghiên cứu và phát triển. Hiệp hội chiến lược chặt chẽ của công ty với người nuôi tôm địa phương đảm bảo rằng nguồn cung có sẵn quanh năm.


Đội ngũ đảm bảo chất lượng của công ty đảm bảo tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và phù hợp với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn cầu. Tôm ở đây có thể truy nguyên 100% và mục tiêu chính của Quốc Việt là đảm bảo cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng cao nhất. Công ty tự hào xuất khẩu hải sản chất lượng đến nhiều quốc gia trên thế giới, với cam kết đạt tiêu chuẩn cao nhất về an toàn thực phẩm, chất lượng, truy xuất nguồn gốc, nuôi trồng thủy sản bền vững và sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ :
444 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Cà Mau
Điện thoại: 029 0383 6454 & 029 0383 2021

Email: shrimp@qvseafood.com

Website: http://qvseafood.com/


Công ty TNHH kinh doanh chế biến thủy sản và xuất nhập khẩu Quốc Việt
Công ty TNHH kinh doanh chế biến thủy sản và xuất nhập khẩu Quốc Việt
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy