Công ty TNHH Phương Nam

Được thành lập ngày 08 tháng 1 năm 1998, Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam chuyên chế biến và xuất khẩu tôm. Công ty nằm trong vùng đồng bằng sông Cửu Long được biết đến với vùng nuôi trồng thủy sản phong phú. Do đó có một nguồn cung cấp nguyên liệu dồi dào. Bên cạnh đó, công ty cũng đang tham gia vùng nuôi và đầu tư cho nông dân. Với cách tiếp cận này, chúng tôi có khả năng kết hợp đầy đủ các quy trình và cung cấp Sản phẩm an toàn nhất, tươi nhất và không có kháng sinh cho khách hàng.


Phương Nam được trang bị các máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu từ Thụy Điển, Đan Mạch, Anh, Nhật Bản và Hoa Kỳ cùng với kỹ thuật tiên tiến trong nuôi, chế biến và hệ thống truy xuất nguồn gốc hiệu quả cho phép chúng ta theo dõi các sản phẩm trở lại ao, đảm bảo kiểm soát đầy đủ về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như kháng sinh cấm. Công ty đã giữ gìn và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của chúng tôi và đạt được các giấy chứng nhận sau: HACCP, BRC, ISO 22000 : 2005, ACC, HALAL và EU code DL181. Nhà máy của chúng tôi đã được kiểm toán thường xuyên và được nhiều siêu thị lớn ở Mỹ, Nhật Bản và châu Âu đón nhận.


Có điều kiện thuận lợi cùng với lực lượng lao động trẻ trung và năng động có tay nghề, đầy nhiệt huyết và không ngừng nâng cao kỹ năng, Phương Nam hàng năm đã xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường Mỹ, Nhật Bản, EU, Canada, Trung Đông, Hàn Quốc ...mang nhãn hiệu Seagull, Phuong Nam và thay đổi nhãn hiệu riêng theo yêu cầu của khách hàng.


Phương Nam đã nhận được nhiều tin cậy của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chính sách kinh doanh lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 2127 Quốc lộ 1A, Phường 7, Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 029 9382 8608

Email: sales@phuongnamsf.com
Website:
http://www.phuongnamsf.com

Butterfly Black Tiger
Butterfly Black Tiger
Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam
Công ty Cổ phần chế biến thực phẩm Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy