Công ty HoabinhEvents

Được ra đời với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề tổ chức hội nghị, sự kiện, triển lãm và du lịch (M.I.C.E), công ty HoabinhEvents (một thành viên của Hòa Bình Group) sẽ là cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, với sự cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ công nhân viên, sự tin yêu của đối tác, khách hàng, HoabinhEvents hiện đang trở thành một trong những thương hiệu tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội.

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, HoabinhEvents luôn tự hào mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhờ vào đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, dày kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sự kiện, sự đầu tư bài bản cho hệ thống kho xưởng rộng rãi với trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ công nhân lành nghề và nguồn nhân sự sự kiện: MC, ca sĩ, dancer,… phong phú.

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, HoabinhEvents vẫn đã và đang nỗ lực từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa theo đúng tiêu chí đã đặt ra ''chất lượng hàng đầu - lợi ích của khách hàng là trên hết'' cũng như dành hết tâm huyết vào việc xây dựng ý tưởng độc đáo cho mỗi chương trình. Không chỉ có vậy, sự hiệu quả và thành công của HoabinhEvents cho đến ngày hôm nay càng được khẳng định thông qua năng lực phục vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp được khắc sâu trong tâm trí của mỗi nhân viên đang đóng góp tâm sức vì một HoabinhEvents vững mạnh hơn, chất lượng và uy tín hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0913 311 911

Email: info@hoabinhevents.com
Website: http://hoabinhevents.com/

Facebook: www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

Công ty HoabinhEvents
Công ty HoabinhEvents
Công ty HoabinhEvents
Công ty HoabinhEvents
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy