Công ty sự kiện Rồng Việt - Rồng Việt Media

Công ty sự kiện Rồng Việt - Rồng Việt Media ra đời 2006. Với kinh nghiệm năm hoạt động trên thị trường và thực hiện trên 500 sự kiện với qui mô khác nhau. Rồng Việt Event là đơn vị đồng hành setup và tổ chức sự kiện quan trọng của mội khách hàng. Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Tổ chức sự kiện, Rồng Việt luôn mong muốn mang tới những điều mới và sáng tạo phù hợp trong mỗi sự kiện.


Nhân sự là điều rất quan trọng đối với việc tổ chức sự kiện, bởi con người là tiền đề cho mọi hoạt động diễn ra trong sự kiện. Các vị trí như giám sát, PG, PB, ca sĩ, nhóm nhạc, nhóm múa.... đều được Rồng Việt lựa chọn kỹ và phù hợp. Trong hơn 16 năm qua, với lợi thế cạnh tranh là đội ngũ nhân sự sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị sự kiện chất lượng cao, Rồng Việt đã giành được sự tin tưởng của cả những tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc và doanh nghiệp nhỏ để tổ chức những sự kiện với báo giá tốt nhất. Với kinh nghiệm dày dăn và sự ủng hộ của khách hàng, Rồng Việt xứng đáng là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và đáng để bạn thử nghiệm.


Với kho thiết bị sự kiện lớn tại ngay trụ sở Liễu Giai, Rồng Việt sẵn sàng đáp ứng đầy đủ và ngay lập tức những yêu cầu về trang thiết bị tổ chức sự kiện với mức giá vô cùng hợp lý. Bạn sẽ khó lòng tìm được đơn vị cung cấp và cho thuê với giá rẻ hơn, vì vậy hãy để lại thông tin để Rồng Việt tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3766 7900

Hotline: 0972 200 808
Email: info@sukienrongviet.com
Website: https://www.sukienrongviet.vn/
Facebook: www.facebook.com/SuKienRongViet

Công ty sự kiện Rồng Việt - Rồng Việt Media
Công ty sự kiện Rồng Việt - Rồng Việt Media
Công ty sự kiện Rồng Việt - Rồng Việt Media
Công ty sự kiện Rồng Việt - Rồng Việt Media
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy