Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội

Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội – Viết tắt là Hanoiskyteam có tiền thân là công ty Du lịch Viễn Đông được thành lập năm tháng 10 năm 2008 bởi hai nhà quản lý trẻ và đầy tâm huyết với du lịch. Với sự đầu tư vào công nghệ thông tin nhằm mục tiêu trở thành Công ty Du lịch bán tour trực tuyến hàng đầu miền Bắc Việt Nam với hai mảng kinh doanh chính:

  • Phục vụ khối cộng đồng Pháp Ngữ đến Việt Nam, Đông Dương và phục vụ người Việt Nam đi du lịch trong nước và nước ngoài.
  • Tour Du lịch kết hợp teambuilding, tổ chức Gameshow, Gala, Hội nghị khách hàng, Các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị…trong và ngoài nước.

Với một đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động, cùng ban quản lý giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Hanoiskyteam mong muốn sớm trở thành đơn vị làm Tour & Team hàng đầu miền bắc Việt Nam trong thời gian tới và đưa thương hiệu Hanoiskyteam đến với khách hàng trên cả nước.


Công ty Hanoiskyteam cung cấp các dịch vụ lẻ – trọn gói với khung giá khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, trẻ đầy nhiệt huyết sẽ mang tới cho khách hàng những kịch bản hay, độc, hấp dẫn nhất Tour ghép đoàn hàng ngày cho nhóm từ 2 khách trở lên: City tour Hà Nội, Hạ Long: ngủ đêm trên tàu 3* đến 5 *- trên khách sạn, Du lịch Sapa, Du lịch Phong Nha – Huế – Đà Nẵng, Du lịch Nha Trang – Đà Lạt, du lịch Phú Quốc, Tour ghép xuyên việt…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nôi

Hotline: 0989 345 302 & 0985 467 755

Email: sales@hanoiskyteam.com

Website: http://hanoiskyteam.com/

Facebook: www.facebook.com/hanoiskyteam

Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội
Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội
Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội
Công ty TNHH Du Lịch Và Sự Kiện Bầu Trời Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy