Star Event

Star Event là một công ty chuyên nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông. Từ khi thành lập đến nay Star Event đã trực tiếp tham gia và thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau mang đến hiệu quả cao và sự hài lòng cũng như sự thành công cho nhiều doanh nghiệp thuộc hàng trăm lĩnh vực vực và ngành nghề khác nhau.


Bất kể dự án lớn hay nhỏ Star Event đều tập trung tối đa và đặc biệt chú trong quá trình tâm nghiên cứu để tìm ra những giải pháp hợp lý nhất đồng thời sáng tạo và triển khai những ý tưởng khác biệt để đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như những mong đợi từ khách hàng. Xuyên suốt quá trình làm việc là đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và vô cũng chuyên nghiệp.


Star Event – Sở hữu đội ngũ chuyên viên trong lĩnh vực dịch vụ tổ chức event giàu kinh nghiệm, truyền thông, mỹ thuật, các ngành nghệ thuật được đào tạo chính quy, trẻ trung yêu nghề và đầy nhiệt huyết… cùng các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại: màn hình Led, nhà bạt không gian, cổng hơi, âm thanh – ánh sáng, trang thiết bị sân khấu, màn hình sân khấu, bàn ghế chương trình các loại để bạn lựa chọn…v.v. Đến với Star Event – Công ty tổ chức event tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tổ chức event chất lượng, chuyên nghiệp với chi phí tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1 Ngõ 52 Phố Nhổn, Tây tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • X1, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0933 666 622

Email: hello@starevent.com.vn

Website: http://www.starevent.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/chothuethietbisukienn/

Star Event
Star Event
Star Event
Star Event
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy