MTD Việt Nam

MTD được thành lập dựa trên các thành viên trẻ với những khát vọng và hoài bão cung cấp cho Khách hàng sự tận tâm, chu đáo trong mọi hoạt động mà MTD thực hiện. Đem đến sự hài lòng cao nhất và hình ảnh thân thiện từ phía khách hàng. MTD mang ra các giải pháp của mình để phục vụ Khách hàng tốt nhất: Tổ chức sự kiện, Kích hoạt thương hiệu, tiếp thị trực tiếp và quảng cáo - truyền thông.


MTD Việt Nam được biết đến là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín tại thủ đô Hà Nội nói riêng và các tỉnh khác ở khu vực miền Bắc nói chung. MTD có hơn 9 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành các dịch vụ.


Khi đến với MTD khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về tổ chức các sự kiện; công tác quản lý, việc biên tập và biên kịch cho chương trình với nội dung phù hợp và hấp dẫn nhất. Hiện nay MTD triển khai các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: tổ chức sự kiện, tiếp thị trực tiếp và quảng cáo – truyền thông và kích hoạt thương hiệu. Thêm vào đó, với những “bão ý tưởng” của đội ngũ nhân sự… MTD sẽ lên cho bạn kế hoạch tổ chức Lễ khai trương – Khánh thành chuyên nghiệp, độc đáo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 16/15, Hương Viên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 2, Ngõ 346, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0969 669 246 & 024 3999 9246

Email: mtdjsc@gmail.com

Website: www.mtd.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/tochucsukienmtd

MTD Việt Nam
MTD Việt Nam
MTD Việt Nam
MTD Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy