Cúp La Liga

Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha thường được biết đến với tên gọi Primera División ở Tây Ban Nha và La Liga ở nhiều quốc gia khác. La Liga Santander vì lý do tài trợ của Santander, là hạng đấu bóng đá chuyên nghiệp cao nhất dành cho nam thuộc hệ thống giải đấu bóng đá Tây Ban Nha. Được điều hành bởi Liga de Fútbol Profesional, giải bao gồm 20 đội bóng, với 3 đội có vị trí thấp nhất vào cuối mùa giải xuống hạng đến Segunda División và được thay thế bởi 2 đội bóng đứng đầu và đội thắng play-off ở hạng đấu đó.

La Liga là một trong những giải đấu thể thao chuyên nghiệp được nhiều người ưa chuộng trên thế giới, với lượng khán giả trung bình ở mức 26.933 cho các trận đấu của giải ở mùa giải 2018 - 2019. Đây là lượng khán giả cao thứ sáu trong số các giải đấu thể thao chuyên nghiệp trong nước trên toàn thế giới và cao thứ ba trong số các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới, chỉ sau Premier League và Bundesliga.


La Liga là giải đấu vô địch bóng đá Tây Ban Nha có sự góp mặt của 20 đội bóng quốc nội xuất sắc nhất. Trong vòng 38 mùa giải từ tháng 8 đến tháng 5, các đội đủ điều kiện sẽ chiến đấu cho chiếc cúp. Chiếc cúp La Liga hiện đại có hình chiếc bình. Nó có một tấm sườn cách điệu và một dải màu xanh xung quanh phần dưới. Logo La Liga mới cũng có thể nhìn thấy trên mặt trước của chiếc cúp.

Cúp La Liga
Cúp La Liga
Cúp La Liga
Cúp La Liga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy