Đắc Nhân Tâm

Đây là một trong những cuốn sách nổi tiếng bán chạy, liên tục được tái bản để phục vụ nhu cầu của độc giả. Đắc nhân tâm giúp người đọc tự rèn luyện bản thân vằng cách đưa ra những lời khuyên về cách ứng xử trong giao tiếp để đạt được thành công trong cuộc sống. Sách còn hướng dẫn cách nhìn người, gây thiện cảm, hướng dẫn và chỉ đạo người khác. Hãy tập những thói quen tốt của cuốn sách ngay từ bây giờ, rồi bạn sẽ nhận ra ích lợi mà mình được hưởng nhiều và lâu dài về sau.


Đây hẳn là một lựa chọn hàng đầu và không có bất kì tranh cãi nào. How to Win Friends and Influence People - Đắc Nhân Tâm của tác giả Dale Carnegie được xuất bản lần đầu vào năm 1936. Được xem như một hiện tượng chưa từng có, cho đến nay nó đã được dịch ra hầu hết tất cả các ngôn ngữ và là một trong những quyển sách bán chạy nhất thế giới.


Một bằng chứng xác thực rằng Đắc Nhân Tâm vẫn luôn là cuốn sách nằm trong top sách bán chạy nhất hàng tuần, hàng tháng cho đến hàng năm trên các sàn thương mại điện tử. Có thể thấy rõ ràng những bài học thu phục lòng người, nghệ thuật đối nhân xử thế của Dale Carnegie không hề lỗi thời. Dưới sức ép thời gian gần 1 thế kỷ, đủ thấy được Đắc Nhân Tâm chính là một kho tàng quý giá bạn không nên bỏ qua.

Đắc Nhân Tâm
Đắc Nhân Tâm
Đắc Nhân Tâm
Đắc Nhân Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy