Những kỳ vọng lớn lao – Charles Dickens

Những kỳ vọng lớn lao là cuốn sách kinh điển hay nổi tiếng của tác giả Charles Dickens. Đây là một tác phẩm rất thu hút với một câu chuyện kỳ lạ, hấp dẫn nhưng đầy sự bình dị, giản đơn giúp người đọc nhận ra được giá trị, được chân lý thực sự của cuộc sống.


Tác phẩm nói về cuộc đời một cậu bé mồ côi nghèo khổ có mong ước trở thành một quý ông giàu có. Bỗng nhiên một ngày số phận đưa đẩy khiến Pip gặp được một người giàu có và được hứa hẹn thừa hưởng một gia tài lớn. Từ đây cậu bé đã bắt đầu thay đổi cuộc đời, gặp gỡ được nhiều nhiều và phát hiện ra được nhiều bí mật rùng rợn về con người. Để rồi sau tất cả những hào nhoáng, xa hoa, phú quý thì Pip đã dần trưởng thành và nhận ra được rằng tất cả chỉ là phù du nếu mình không tự tạo ra được.


Dickens cũng đồng thời kể một câu chuyện về tội lỗi và trừng phạt, hận thù và tưởng thưởng, tài sản và đạo đức, mất mát và tình yêu. Cầu kỳ, lắt léo nhưng diễn tiến nhanh và nhiều khi hài hước, suốt hơn một thế kỷ qua. Những kỳ vọng lớn lao vẫn luôn được lòng cả độc giả lẫn giới phê bình. Nhiều người còn coi đây là tác phẩm hay nhất của Charles Dickens.

Những kỳ vọng lớn lao – Charles Dickens
Những kỳ vọng lớn lao – Charles Dickens
Những kỳ vọng lớn lao – Charles Dickens
Những kỳ vọng lớn lao – Charles Dickens

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy