Đại Học Bách Khoa Hà Nội

top 1
Ran Mori

Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội có địa chỉ ở số 1, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là trường đại học đa ngành về kỹ thuật được thành lập ngày 15 tháng 10 năm 1956. Trường luôn là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam. Với nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Trường đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng quý giá cho các cá nhân và tập thể Trường.


Cơ sở vật chất kỹ thuật của Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội phục vụ công tác đào tạo, Nghiên cứu Khoa học, Chuyển giao Công nghệ và sinh hoạt đa dạng, đồng bộ, gồm hàng chục toà nhà cao tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 20.000 m2; hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn cùng một hệ thống các phòng hội thảo; gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 8 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và tương đương; khoảng 20 xưởng thực tập và thực hành.


Trường có mạng thông tin nội bộ kết nối với mạng Internet. Thư viện điện tử của trường là thư viện lớn và hiện đại nhất Việt Nam. Gần đây nhất, trường đã có điều hòa cho sinh viên. Bên cạnh đó khu ký túc xá sinh viên khang trang, sạch đẹp. Trường có cả sân vận động, nhà thi đấu, bể bơi, sân tennis dành cho sinh viên. Không chỉ có vậy, trường thường xuyên tổ chức hội trại, tổ chức các hoạt động lớn. Là một ngôi trường rộng, đẹp, và các sinh viên có đầu vào trường cao. Trường có rất nhiều cổng, khiến cho những ai đi vào trường lần đầu tiên sẽ rất dễ lạc.


Là một một ngôi trường đào tạo chất lượng, nhà trường luôn nghiêm khắc về kiến thức chuyên môn lẫn thực hành cho sinh viên. Trường đào tạo cho sinh viên ra trường có việc làm khoảng 80 phần trăm trở lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 4242

Email: ccpr@hust.edu.vn

Website: https://www.hust.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi/

Đại Học Bách Khoa Hà Nội
Đại Học Bách Khoa Hà Nội
Đại Học Bách Khoa Hà Nội
Đại Học Bách Khoa Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy