Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

top 6
Ran Mori

Ra đời vào năm 1960, có địa chỉ ở 91 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội, Đại Học Ngoại Thương Hà Nội là một trong những cái nôi đào tạo sinh viên toàn diện nhất. Đại học Ngoại Thương tự hào được nhiều trường đại học quốc tế công nhận chương trình đào tạo và thiết lập quan hệ đào tạo, trong đó có Đại học La Trobe, Queensland, Úc; Đại học Vân Truyền, Đài Loan; Đại học Asia Pacific, Nhật Bản; Đại học Tổng hợp Colorado (CSU), Hoa Kỳ; Đại học Bedforshire, Anh; Đại học Rennes, Pháp. Trường Đại học Ngoại Thương đã được Liên hiệp Hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VUSTA) trao tặng Cúp vàng "Thương hiệu Việt" năm 2006 và Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ Đổi mới vào tháng 05 năm 2010 và Huân chương Độc lập hạng Nhất vào tháng 09 năm 2012.


Trường gồm 15 khoa, 11 phòng ban, có các trung tâm và viện nghiên cứu. Sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội làm việc trong nước cũng như ở nước ngoài đều được đánh giá cao cả về kiến thức chuyên môn và trình độ ngoại ngữ. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo đạt từ 98-100%.


Đặc biệt, sinh viên Đại học Ngoại Thương còn nổi tiếng năng động, sáng tạo và tự tin. Số lượng sinh viên xuất thân từ Đại học Ngoại Thương giành được học bổng du học đại học và sau đại học tại nước ngoài luôn chiếm ưu thế trong số sinh viên các trường đại học tại Việt Nam.


Sứ mạng của Trường Đại học Ngoại Thương là đào tạo nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, công nghệ và ngoại ngữ; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước; phát triển năng lực học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên; rèn luyện kỹ năng làm việc và lối sống trong môi trường quốc tế hiện đại. Trường còn là nơi phổ biến tri thức khoa học, nghề nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, là trung tâm giao lưu học thuật và văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3259 5158 & 024 3259 5160

Email: marcom@ftu.edu.vn
Webiste: https://www.ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

      Đại Học Ngoại Thương Hà Nội
      Đại Học Ngoại Thương Hà Nội
      Đại Học Ngoại Thương Hà Nội
      Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy