Đại Học Dược Hà Nội

top 11
Ran Mori

Là một trong những "tên tuổi" được các bậc phụ huynh và bạn trẻ quan tâm, Đại học Dược Hà Nội địa chỉ ở 15 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Trường được thành lập từ năm 1961, tiền thân là khoa Dược trường Y - Dược Đông Dương, trường được thành lập theo quyết định của Bộ trưởng bộ Y tế.


Trường Đại học Dược Hà Nội là trường đi đầu trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực Dược cho ngành Y tế Việt Nam, đặc biệt là đào tạo đội ngũ chuyên gia có trình độ ngang tầm khu vực và thế giới. Trường là một trong những trung tâm hàng đầu của cả nước về nghiên cứu và ứng dụng khoa học kĩ thuật, công nghệ dược vào sản xuất, kinh doanh là đầu mối giao lưu quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học của ngành Dược.


Sứ mạng của trường là:

  • Đào tạo nhân lực có chất lượng cao, giỏi về nghiệp vụ và có phẩm chất đạo đức phù hợp với nhu cầu xã hội và có thể hội nhập quốc tế.
  • Tạo ra các công trình nghiên cứu và đổi mới trong lĩnh vực dược được ứng dụng trong thực tiễn, tạo ra giá trị cho xã hội.
  • Là trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp, hàng đầu để hỗ trợ phát triển thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sản phẩm thảo dược đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành và quốc gia.
  • Là trung tâm đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Dược, nuôi dưỡng, hỗ trợ khởi nghiệp theo hướng hội nhập quốc tế, trên cơ sở phát huy bản sắc văn hóa, tài nguyên, trí tuệ Việt Nam.

Năm 2011, Trường Đại học Dược Hà Nội được Nhà nước tặng thưởng danh hiệu như: Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng nhì, hạng ba, Huân chương Lao động hạng nhất, hạng nhì, hạng ba.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13-15 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 4539

Email: info@hup.edu.vn

Webiste: https://www.hup.edu.vn/

Fânpage: www.facebook.com/hupvn/

    Đại Học Dược Hà Nội
    Đại Học Dược Hà Nội
    Đại Học Dược Hà Nội
    Đại Học Dược Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy