Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội

top 7
Trần Thị Kim Thương

Trường đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội là cái tên không quá xa lạ đối với những bạn học sinh, sinh viên miền bắc. Ngôi trường đại học xa nội thành Hà Nội, điểm cuối cùng của huyện Gia Lâm và tiếp giáp với điểm đầu của tỉnh Bắc Ninh. Trường đại học Công nghiệp dệt may là trường công lập, tiền thân là trường đào tạo bồi dưỡng ký thuật nghiệp vụ may mặc. Được thành lập theo quyết định số 27/NT ngày 19 tháng 1 năm 1967 của Bộ trưởng Bộ Nội thương. Trải qua nhiều lần đổi tên và nâng cấp, ngày 04/6/2015 trường được nâng cấp thành trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội theo Quyết số 769/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ trên cơ sở tổ chức lại trường Cao đẳng Công nghiệp Dệt may-Thời trang Hà Nội.


Nhằm mục đích hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp nói chung và đặc biệt ngành dệt may nói riêng. Phương thức đào tạo chủ yếu giúp sinh viên làm quen với công việc thực tế, song song lý thuyết và thực hành, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.


Trường đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội thu hút được nhiều sinh viên đăng ký bởi những thế mạnh riêng của nó:

  • Phương thức tuyển sinh đa dạng qua nhiều hình thức như xét tuyển học bạ, xét tuyển điểm thi đánh giá năng lực, xét tuyển kết quả thi trung học phổ thông quốc gia, xét tuyển kết quả học sinh giỏi quốc gia.
  • Trường có liên kết với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp sinh viên có cơ hội được thực tập, tham gia vào việc trải nghiệm công việc thưc tế. Điều này sẽ nâng cao được trình độ chuyên môn của các bạn sinh viên.
  • Trường luôn tạo cơ hội cho sinh viên được du học ở các nước tiên tiến khi đạt được những thành tích xuất sắc và đáp ứng đủ điều kiện của các doanh nghiệp nước ngoài đặt ra.
  • Hằng năm đều tổ chức những chương trình ngoại khóa lớn như thiết kế thời trang, nét đẹp sinh viên. Điều đó giúp cho các bạn thỏa mãn đam mê tạo ra bộ siêu tập đầu tay của mình
  • Thầy cô giảng viên của trường có nhiều mối quan hệ rộng rãi đối với các doanh nghiệp chuyên ngành liên quan, luôn giúp đỡ sinh viên trong việc định hướng chọn nơi thực tập, làm việc uy tín.

Hiện nay, trường đào tạo đa ngành như: ngành công nghệ may, ngành công nghệ sợi dệt, ngành quản lý công nghiệp, ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí, ngành marketing... Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường cấp 3, học sinh có thể định hướng cho mình sẽ theo đuổi ngành học nào, sự đa dạng các ngành đào tạo giúp cho học sinh co thể lựa chọn dễ dàng hơn. Trường đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội hiện nay không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, củng cố thành tích, trở thành một trong các trường đại học công lập lớn nhất ở khu vực miền Bắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0917 966 488
Email: tuyensinhdetmay@hict.edu.vn
Website: hict.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/tshict

Tiktok: www.tiktok.com/@daihochtu

Youtube: https://youtube.com/@daihocCongnghiepDetMayHaNoi

Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội
Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội
Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội
Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy