Đại học Sư Phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

top 5
Ếch Xanh

Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội là trường đại học công lập, thành lập ngày 27/02/1961, tiền thân là Trường TDTT, thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Là ngôi trường đại học xa nội thành Hà Nội, nhưng mang trong mình nhiệm vụ vô cùng to lớn như:

  • Đào tạo giáo viên TDTT trình độ đại học và sau đại học;
  • Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên TDTT;
  • Nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục thể chất
  • Đào tạo và cấp chứng chỉ Giáo dục quốc phòng cho một số trường đại học khác ở địa bàn Hà Nội

Trường may mắn sở hữu cho mình cơ sở vật chất hiện đại, tổng diện tích rộng lớn lên đến hơn 14 hecta. Hiện ở bậc đại học trường đào tạo các chuyên ngành: Điền kinh; Thể dục; Bóng đá; Bóng chuyền; Bóng rổ; Bóng bàn; Cầu lông; Quần vợt; Đá cầu; Võ thuật; Bơi lội; Cờ vua; Y học thể thao. Đối với trình độ sau đại học trường đào tạo chuyên ngành: Giáo dục học. Quy mô đào tạo của trường trên 2.000 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh. Trường đang mở thêm một số ngành mới để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của xã hội như: mở trường phổ thông thực hành năng khiếu TDTT; thành lập viện nghiên cứu ứng dụng TDTT, chăm sóc sức khỏe… Đồng thời, trường đã tạo được mối quan hệ tốt với các trường đại học, viện nghiên cứu, các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước trong nghiên cứu khoa học, liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên, học viên và cung ứng nguồn nhân lực.


Đến nay, trường đại học sư phạm TDTT Hà Nội tự hào là sở sở giáo dục uy tín nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục thể chất, TDTT. Hằng năm trường có trên 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm, trong đó có trên 85% sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng với chuyên ngành được đào tạo. Bên cạnh đó trường là đơn vị đăng cai các giải thi đấu lớn toàn quốc và khu vực, được các bộ ngành, tỉnh thành tin tưởng mời dàn dựng, đạo diễn tổ chức các chương trình đồng diễn, các sự kiện văn hóa, TDTT; các hội thảo, hội nghị cấp quốc gia và khu vực… Đến bây giờ, trường vẫn giữ được vị thế của mình, ngày càng phát triển lớn mạnh, chất lượng đào tạo được nâng cao rõ rệt, và tự hào là một trong những đơn vị giáo dục đại học uy tín của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3386 6058 & 024 3386 6598

Email: @moet.edu.vn hoặc tuyensinh.tdh@gmail.com
Website:
hupes.edu.vn
Fanpage:
www.facebook.com/SPTDTTHN

Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy