Đại học FPT

top 2
Ếch Xanh

Trường đại học FPT tuy không phải trường công lập nhưng đây là một trong số các trường đại học tư thục có liên kết với chương trình đào tạo quốc tế. Mặc dù vị trí của trường đại học xa nội thành Hà Nội nhưng số lượng sinh viên mỗi năm đăng ký vào trường vô cùng nhiều. Sự khác biệt của tổ chức giáo dục FPT là đổi mới sáng tạo, đào tạo theo mô hình giáo dục hiện đại nhằm hướng tới mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong nước cũng như các tập đoàn thế giới.


Trường Đại học FPT có nhiều chương trình khác nhau như: đại học, cao đẳng, sau đại học, các chương trình liên kết quốc tế. Chương trình đào tạo hệ đại học của trường Đại học FPT được chia làm 4 giai đoạn cơ bản sau khi thí sinh đã vượt qua kì thi sơ tuyển và đáp ứng các yêu cầu về việc tuyển sinh hệ đại học:

  • Giai đoạn chuẩn bị: Sinh viên tham gia tuần lễ định hướng, tháng rèn luyện tập trung và các môn học kỹ năng mềm về phương pháp học tập ở bậc đại học, học tiếng Anh là điều bắt buộc khi chọn FPT. Để vượt qua các học phần tại ngôi trường này thì tất cả các sinh viên đều phải đảm bảo đạt mức điểm tối thiểu chứng chỉ tiếng anh quốc tế (Toeic, Ielts...) theo quy định của chuyên ngành lựa chọn.
  • Giai đoạn 2: Sinh viên được trang bị kiến thức từ cơ sở, căn bản đến nâng cao của ngành học, giáo dục thể chất và các kỹ năng phát triển cá nhân. Đặc biệt sinh viên sẽ học thêm một ngoại ngữ tự chọn là tiếng Trung hoặc tiếng Nhật bên cạnh việc học tiếng Anh nâng cao.
  • Giai đoạn 3: Chương trình học tập tại doanh nghiệp (On-the-Job-Training, OJT). Sinh viên được gửi đi học tập trong môi trường thực tế tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước thông qua việc được tham gia làm việc trong các dự án, thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn tại doanh nghiệp.
  • Giai đoạn 4: Sinh viên quay về trường, học chuyên ngành hẹp và làm đồ án hoặc khoá luận tốt nghiệp. Trong thời gian này, thầy cô ở trường sẽ giới thiệu cho sinh viên những doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng, sinh viên có thể lựa chọn sau khi kết thúc việc học tập tại trường.

Với thời gian đào tạo 4 năm (có khóa dự bị Tiếng Anh cho sinh viên chưa đủ điều kiện về ngoại ngữ khi trúng tuyển), trong 2 năm đầu tiên, sinh viên sẽ tập trung vào việc học tập trên lớp để tích lũy các tín chỉ của các môn học thuộc khối kiến thức giáo dục nền tảng, khối kiến thức cơ sở và một số môn chuyên ngành. Năm học thứ 3 sẽ dành phần lớn thời gian để sinh viên thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp. Năm học thứ 4, sinh viên tập trung vào việc học tập trên lớp để hoàn thành những tín chỉ còn lại trong chương trình đào tạo các môn chuyên ngành sâu và làm đồ án tốt nghiệp.


Cơ sở chính của đại học FPT cách trung tâm thành phố khoảng 30 km. Đại học FPT là môi trường lý tưởng cho những sinh viên năng động, yêu thích tìm tòi về công nghệ thông tin và mạng máy tính. Ngoài ra còn rất nhiều chuyên ngành thú vị, thừa sức cho sinh viên thỏa mãn niềm đam mê học tập của mình. Một môi trường học tập năng động, những giảng đường được thiết kế hiện đại với không gian mở, các phòng học nhỏ cho khoảng 30 sinh viên với đầy đủ trang thiết bị vật tư cần thiết cùng một thư viện nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng chứa hàng nghìn đầu sách chắc chắn sẽ khiến bạn không thể không bị mê mẩn. Học phí đắt đỏ, vị trí xa nội thành, nhưng FPT luôn được nhiều sinh viên lựa chọn, điều này cũng chứng minh được môi trường nơi đây vô cùng chất lượng và đáng để trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu công nghệ cao Hòa Lạc, KM29, đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 1866

Tổng đài tư vấn tuyển sinh toàn quốc: 0963510101

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: hanoi.fpt.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

Một góc sân trường Đại học FPT.
Một góc sân trường Đại học FPT.
Trường Đại học FPT
Trường Đại học FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy