Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Học viện Nông nghiệp Việt Nam n được mệnh danh là học viện hoàng gia Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 25 km, đây là ngôi trường có diện tích khủng nhất Hà Nội, khuôn viên học viên đầy đủ phong cảnh nên thơ hữu tình. Không chỉ có hồ sen, vườn táo, vườn ổi xum xuê, vườn hoa đủ màu sắc rực rỡ mà còn có cả quảng trường ngay trong khuôn viên học viên. Học viện Nông nghiệp Việt Nam chính là một ngôi trường lý tưởng cho những sinh viên muốn theo đuổi, nghiên cứu, tìm hiểu về cây trồng, con giống, vật nuôi hay công nghệ sinh học. Ngôi trường đại học xa nội thành Hà Nội nhưng lại là ngôi trường tập trung số lượng sinh viên rất đông, nơi đây có lẽ là nơi cất giữ kỷ niệm 4 năm đại học vô cùng ý nghĩa trong lòng mỗi sinh viên Học viện Nông nghiệp.


Đặc biệt, với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn xứng đáng là trường công lập trọng điểm quốc gia.

  • Tầm nhìn: Học viện Nông nghiệp Việt Nam trở thành Đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực; trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.
  • Sứ mệnh: Sứ mệnh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển và chuyển giao khoa học công nghệ, tri thức mới trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, đóng góp vào sự phát triển nền nông nghiệp và hội nhập quốc tế của đất nước.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam trở thành đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực, trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong việc đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức để phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn. Trải quá quá trình hình thành và phát triển, Học viện Nông nghiệp Việt Nam không ngừng phấn đầu vươn lên trong công tác dạy và học, trở thành cơ sở đào tạo đại học chất lượng, tiêu biểu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6261 7586

Email: hvn@vnua.edu.vn

Website: vnua.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/hocviennongnghiep

Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy