Đại học Cork

Đại học Cork tọa lạc tại thành phố Cork, là ngôi trường danh giá và uy tín nhất phía Nam Ireland. Trường có tiền thân là trường Đại học quốc gia Ireland, là một trong 3 trường Đại học Nữ hoàng (Queen’s University Belfast, University College Cork và National University of Ireland).


Năm 1998 trường chính thức được đổi tên thành University College Cork. Đứng ở vị trí thứ 3 tại Ireland, Đại học Cork là viện nghiên cứu đại học cấp cao, được xếp ở trị trí 233 trong số các trường đại học hàng đầu thế giới. Dược phẩm là một trong những ngành học chủ đạo của trường đại học Cork, ngoài ra trường có các khoa nghệ thuật, nghiên cứu Celtic, khoa học xã hội, y tế và sức khỏe. Hằng năm, trường thu hút hơn 20.000 sinh viên theo học trong đó hơn 3.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Đại học Cork là trường đầu tiên trên thế giới nhận được giải thưởng Green Flag về môi trường học tập bền vững và đồng thời nhận 5 sao QS Stars cho việc duy trì phát triển.

Trường đại học Cork (UCC) với tiền thân Queen’s College Cork (QCC) thành lập năm 1845, là một trong ba trường Colleges đặt dưới sự bảo trợ và vinh danh Nữ hoàng Victoria thời đó. Hiện nay UCC đang là ngôi nhà chung của hơn 20.000 học sinh (trong đó sinh viên quốc tế chiếm 15% đến từ hơn 100 quốc gia) và hơn 1,600 nhân viên. Từ 1997, với sự phát triển vượt bậc cả về quy mô lẫn hệ thống giáo dục, đại học cao đẳng Cork đã trở thành một phần của Đại học Quốc gia Ireland. Bằng cấp của trường được công nhận quốc tế.


Đại học cao đẳng Cork cũng là trường đại học hàng đầu thế giới về khoa học nghiên cứu và hàng đầu Ireland với các tiêu chuẩn học tập và giảng dạy xuất sắc, sản sinh ra các nhà nghiên cứu đẳng cấp quốc tế trong các lĩnh vực công nghiệp và thương mại. Đó là lý do sinh viên tốt nghiệp tại trường đạt tỷ lệ có việc làm lên đến 90% cho các công ty trên toàn thế giới.


Website: https://www.ucc.ie/en/
Fanpage:
www.facebook.com/universitycollegecork

Đại học Cork
Đại học Cork
Đại học Cork
Đại học Cork

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy