Viện công nghệ Dublin

Là học viện đào tạo công nghệ đầu tiên ở Ireland, được thành lập năm 1887 ở thành phố Dublin dưới sự đỡ đầu của Hội đồng thành phố Dublin. Trường chính thức đổi tên thành Viện nghiên cứu công nghệ Dublin năm 1992. Trường nằm trong top 100 trường đại học toàn cầu tốt nhất có độ tuổi dưới 50.


Với các ngành đào tạo chính như: thiết kế sản phẩm, kỹ sư cơ khí, kiến trúc sư, kỹ sư, khoa học, marketing, khách sạn, nhạc, dược, xây dựng, truyền thông, báo chí với 4 phân viện chính là cơ khí & kiến tạo môi trường, kinh doanh, nghệ thuật - sức khỏe và du lịch, trường nghiên cứu sau đại học. Trường có 27 trường học viện thành viên, 4 viện nghiên cứu chính, nhiều trung tâm và các trường thành viên chuyển tiếp. Hằng năm, viện thu hút 22.000 sinh viên theo học.


Năm 2010, viện Công nghệ Dublin được xếp hạng là viện công nghệ tốt nhất do thời báo Sunday Times bình chọn. Từ vị trí 157 thế giới leo lên vị trí 94 vào năm 2014 top các trường được học hàng đầu thế giới có độ tuổi dưới 50. Viện công nghệ Dublin ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong nước cũng như quốc tế.


Hàng năm Ireland đầu tư cho bậc đại học trong nước số tiền lên tới hơn 782 triệu USD và Dublin Institute of Technology là trường nhận được số vốn đầu tư lớn nhất. Nhờ vậy nên cơ sở vật chất và các trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy của nhà trường đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và hiện đại. Điều này giúp sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất, đạt kết quả cao trong học tập và góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển hơn sau khi ra trường.


Tất cả các cơ sở đào tạo tại Ireland đều nhận được hỗ trợ từ phía chính phủ nên chất lượng giáo dục tại quốc đảo hoàn toàn có thể so sánh với Mỹ, Canada, Úc… Bên cạnh đó chi phí du học Ireland thấp hơn so với chi phí du học Mỹ, Úc nên nhiều du học sinh Việt và quốc tế chuyển hướng sang Ireland học tập vài năm gần đây là điều hoàn toàn dễ hiểu.


Điểm khiến Dublin Institute of Technology luôn tự hào so với những cơ sở đào tạo khác là đội ngũ giảng viên của nhà trường đều là những chuyên gia hàng đầu trong giới công nghệ. Các giáo sư giàu kinh nghiệm trong thực tiễn cùng với khối lượng kiến thức sâu rộng đã nghiên cứu và mang đến cho sinh viên những khóa học có sự kết hợp giữa lý thuyết và nghiên cứu thực tế, nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng tốt và phát triển khả năng sáng tạo để đón đầu xu hướng công nghệ của thế giới.


Website: https://www.tudublin.ie/

Viện công nghệ Dublin
Viện công nghệ Dublin
Viện nghiên cứu công nghệ Dublin
Viện nghiên cứu công nghệ Dublin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy