Đại học quốc gia Ireland

Là thành viên của Đại học Cork, Đại học quốc gia Ireland, nằm gần trung tâm của thành phố Galway, một thành phố sôi động trên bờ biển phía tây của Ireland, đây cũng là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất ở châu Âu. Trường xếp thứ 271 trong số các trường đại học hàng đầu thế giới do QS bình chọn.


Khoa học xã hội và nhân bản cùng khoa học tự nhiên đã hình thành nên cốt lõi học thuật và trí tuệ của trường, sau đó đại học quốc gia Ireland được bổ sung bởi các khoa và chương trình về đào tạo ba, khoa học máy tính và kỹ thuật điện tử, kính đình và luật. Hơn 17.000 sinh viên theo học hàng năm, hiện tại trường đầu tư thêm 400 triệu EURO dành cho việc mở rộng cơ sở đào tạo.


Trường Đại học quốc gia Ireland NUI Galway - National University of Ireland Galway (NUI Galway) có cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi hiện đại, phục vụ cho mục đích nghiên cứu, học tập. Trường có thư viện, trung tâm thể thao, cơ sở nghiên cứu, phòng thí nghiệm, nhà nguyện…


Trường NUI Galway có các tung tâm nghiên cứu rất đa dạng, có thể kể đến như: Trung tâm Nghiên cứu Nuôi trồng Thủy sản Carna, Trung tâm nghiên cứu thực địa Carron, Trung tâm giám sát hóa chất, Trung tâm Nghiên cứu Thực địa Finnavara, Trung tâm Nghiên cứu Hệ thống Thông tin Không gian Địa lý (GIS), Trung tâm Nghiên cứu Khí quyển Mace Head. Đại học quốc gia Ireland NUI Galway đem đến cho sinh viên một cuộc sống với nhiều trải nghiệm phong phú và đa dạng.


Website: https://www.universityofgalway.ie/
Fanpage:
www.facebook.com/universityofgalway

Đại học quốc gia Ireland
Đại học quốc gia Ireland
Đại học quốc gia Ireland
Đại học quốc gia Ireland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy