University of Limerick

Nằm bên bờ sông Shannon, thành phố Limerick, Ireland. Trường University of Limerick có cơ sở chính rộng 340 hecta, cách trung tâm thành phố Limerick 5km. Được thành lập năm 1972 như là học viện cấp cao Ireland và chính thức trở thành đại học năm 1989.


Các ngành đào tạo chính của Limerick là Kinh doanh, nghệ thuật, nhân văn và khoa học xã hội, giáo dục, khoa học sức khỏe, kỹ thuật. Khuôn viên trường UL rộng 367 mẫu, nằm cách trung tâm thành phố Limerick 5km, cách sân bay quốc tế Shannon 20km và thực sự là một trong những khuôn viên đại học đẹp nhất thế giới. Du khách không khỏi bị ấn tượng bởi cảnh quan xanh tươi yên bình tại đây với cây cối, đài phun nước và dòng sông Shannon xinh đẹp, hùng vĩ chảy qua. Vào mùa xuân, UL là một bản giao hưởng của tiếng chim hót, trong khi vào mùa thu, nó là một kỷ niệm nhuốm đầy màu sắc.

Đại học Limerick có đầy đủ thư viện, quán cà phê, nhà hàng, trung tâm thể thao, nhà hát, hoc viện âm nhạc và vũ đạo, bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và một số trung tâm nghiên cứu sáng tạo và thành công nhất ở Ireland. Đại học Limerick có 409 phòng thí nghiệm bao gồm các cơ sở giảng dạy, nghiên cứu, chuyên gia và công nghệ cao. Trung tâm Sáng tạo Nexus là một cộng đồng các nhà nghiên cứu và doanh nhân quốc tế đang ngày một lớn dần, hỗ trợ các doanh nghiệp mới và tạo việc làm. Trung tâm Sáng tạo Nexus hỗ trợ các hoạt động spin-out trong khu vực và là trung tâm của Hành lang Doanh nghiệp UL Enterprise Corridor, nơi có các công ty R&D hàng đầu như Johnson & Johnson.


Website: https://www.ul.ie/
Fanpage:
www.facebook.com/universityoflimerick

University of Limerick
University of Limerick
Trường University of Limerick
Trường University of Limerick

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy