Đại học Đông Á

top 3
Phương Trinh

Từ nhiều năm qua, Đại học Đông Á vẫn được biết đến là một trường đại học đa ngành chất lượng, thuộc hệ thống ngoài công lập đáng để theo học nhất tại Đà Nẵng nói riêng cũng như tại miền Trung nói chung.

Là trường đại học đa ngành, Đại học Đông Á hiện đang đào tạo 3 chuyên ngành bậc cao học, 40 ngành bậc Đại học chính quy, chương trình song ngữ, cử nhân quốc tế. Các bậc học và ngành đào tạo tại trường rất đa dạng, giúp người học có được sự chọn lựa phù hợp nhất cho con đường đầu tư kiến thức, trải nghiệm trong từng giai đoạn nghề nghiệp và học tập suốt đời.


Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của sinh viên, Đại học Đông Á vẫn đã và đang không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, phòng học tiên tiến, hiện đại; mở rộng liên kết đào tạo với các trường đại học uy tín của quốc tế để sinh viên có thể tiếp cận với những chương trình đào tạo chất lượng.

  • Đại học Đông Á đã ký kết hợp tác với 128 đơn vị là đối tác tại các nước: Hoa Kỳ, Nhật Bản, New Zealand, Canada, Hoa Kỳ, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan... trên nhiều lĩnh vực nhằm phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ và chất lượng đào tạo cho sinh viên, đặc biệt là mở rộng cánh cửa việc làm cho sinh viên tại các thị trường nhân lực sôi động toàn cầu.
  • Với chiến lược hướng việc làm cho sinh viên ra thị trường quốc tế, từ năm 2015, Đại học Đông Á đã mở rộng thị trường việc làm ra thế giới gồm Nhật Bản, Đức và Singapore; hợp tác sâu với các tập đoàn đa quốc gia.

Với chương trình đào tạo theo hướng thực nghiệm, sinh viên Đại học Đông Á sẽ được tiếp cận với doanh nghiệp ngay khi ở trên ghế nhà trường, thông qua 3 kỳ thực tập dài hạn và 5 đợt kiến tập định kỳ tại doanh nghiệp. Đặc biệt, 100% sinh viên đều được đào tạo bài bản về mặt ngôn ngữ, nhất là tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài, góp phần xây dựng một lợi thế vô cùng quan trọng cho các bạn sinh viên khi ra trường, cũng như mở ra nhiều cơ hội việc làm ở các công ty liên doanh, các tập đoàn nước ngoài.


Chính vì thế, suốt nhiều năm qua, Đại học Đông Á luôn được đánh giá cao từ phía doanh nghiệp trong và ngoài nước cho chất lượng đào tạo và làm việc của sinh viên ra trường ở các nhóm ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
023 6351 9929 & 023 6351 9991 & 023 6353 1332
Email:
phongtuyensinh@donga.edu.vn
Website:
https://donga.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/daihocdonga/

Đại học Đông Á
Đại học Đông Á
Đại học Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy