Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng

top 7
Nguyễn Trinh

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là một trường đại học tư thục đào tạo đa ngành theo định hướng ứng dụng nằm trong hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam. Đây cũng là nơi tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn trong hợp tác quốc tế để hòa nhập vào cộng đồng thế giới một cách thuận lợi và có hiệu quả.


Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng ngoài việc đào tạo Kiến trúc sư, thu hút những người có nguyện vọng học Kiến trúc cũng như các ngành học khác, còn là nơi nghiên cứu nền Kiến trúc cổ, cũ và kiến trúc dân gian để góp phần hình thành phong cách kiến trúc địa phương, khu vực và kiến trúc dân tôc Việt Nam; góp phần phục hồi và tôn tạo vốn kiến trúc cổ đã và đang bị tàn phá do chiến tranh, con người và thiên nhiên khắc nghiệt.


Lý do bạn nên chọn học tại Đại học Kiến trúc Đà Nẵng:

  • Chất lượng đào tạo uy tín và luôn theo sát nhu cầu thực tế của xã hội ngày nay. Nhà trường còn kết hợp đào tạo xen kẽ với các doanh nghiệp, đem đến đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp phục vụ cho đất nước.
  • Đội ngũ giảng viên chất lượng, họ là những vị Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý giáo dục đại học, nhiệt huyết với nghề và nhiệt tình với sinh viên.
  • Phần đông các giảng viên được đào tạo từ nước ngoài. Hơn nữa, họ không chỉ đóng vai trò là người thầy mà còn là người bạn luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học, thực tập. Ngoài ra, thầy cô sẽ luôn giúp đỡ và hướng dẫn các bạn bí quyết thu hút nhà tuyển dụng cũng như các doanh nghiệp.
  • Chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế là một trong những điều làm sinh viên trường khác phải ghen tị. Bên cạnh đó, chương trình còn có kết cấu đảm bảo kiến thức, kỹ năng và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp ở sinh viên.
  • Phòng học, giảng đường, thư viện đến phòng thí nghiệm, xưởng thực hành đều được trang bị thiết bị hiện đại, phục vụ tốt cho việc dạy và học của từng ngành đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 566 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 2 210 030 & 0816 988 288

Email: infor@dau.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang/

Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy