Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng là một trường đại học chuyên ngành về khối ngành kỹ thuật tại Việt Nam, được đánh giá là một trong những trường đại học đầu ngành về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại Miền Trung Việt Nam. Đây đồng thời là trung tâm nghiên cứu kỹ thuật lớn của khu vực miền Trung.


Phương châm của trường là đào tạo ra những cán bộ kỹ thuật, công nghệ đủ năng lực trực tiếp tham gia sản xuất trong điều kiện hiện tại và thích nghi nhanh chóng với sự đổi mới của công nghệ trong tương lai. Chất lượng đào tạo luôn được đặt lên hàng đầu, nhà trường đang phấn đấu trở thành một địa chỉ tin cậy trong đào tạo nhân lực kỹ thuật, công nghệ ở Miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và của cả Việt Nam nói chung.


Lý do bạn nên chọn học tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng:

  • Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, phần lớn cán bộ giảng dạy được đào tạo hay thực tập chuyên môn ở nước ngoài.
  • Bên cạnh lực lượng cơ hữu, trường còn được sự hỗ trợ của các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ và đội ngũ Giảng viên chính của các trường thành viên Đại học Đà Nẵng.
  • Cơ sở vật chất của trường khá khang trang và hiện đại. Trường có diện tích 42.000 m² bao gồm 6 khu vực: khu Giảng đường, khu thí nghiệm Cơ – Điện – Điện tử, khu thí nghiệm Hoá – Xây dựng, khu các xưởng Thực hành, khu Hành chính, khu Ký túc xá và khu sân bãi Thể thao.
  • Phòng học được trang bị máy đèn chiếu đa chức năng, projector, 14 xưởng thực hành với hơn 3000 m², 22 phòng thí nghiệm (PTN), 5 phòng máy với hơn 200 máy tính được nối mạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Cao Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 822 571

Email: dhspktdn@ute.udn.vn

Website: http://ute.udn.vn/

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy