Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng là trường thành viên Đại học Đà Nẵng, chuyên đào tạo các chuyên ngành sư phạm và cử nhân khoa học, được xếp vào nhóm các trường Đại học Sư phạm trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đây đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học giáo dục và triển khai công nghệ phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.

Với những người có tình yêu đối với nghề giáo, Đại học Sư phạm Đà Nẵng là một lựa chọn lý tưởng. Tại đây, bạn có thể được đào tạo ở 1 trong những khoa như: Toán, Tin, Vật Lý, Hóa Học, Sinh - môi trường, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tâm lý giáo dục, Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học và Giáo dục chính trị,...


Lý do bạn nên chọn học tại Đại học Sư phạm Đà Nẵng:

  • Cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của cán bộ và sinh viên nhà trường ngày càng khang trang, hiện đại.
  • Thư viện tổng hợp với hàng vạn bản sách. Tất cả các phòng, khoa, đơn vị trực thuộc đều được kết nối mạng cáp quang nội bộ Đại học Đà Nẵng và trong khuôn viên nhà trường có thể kết nối mạng Internet không dây.
  • Có quan hệ hợp tác đào tạo với nhiều trường Đại học, viện Nghiên cứu khác trong nước. Ngoài ra, trường còn liên kết với các trung tâm giáo dục thường xuyên và các trường cao đẳng trong cả nước, bồi dưỡng, nâng chuẩn giáo viên các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, đào tạo các ngành cử nhân khoa học, trung cấp tin học...
  • Đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên tốt nghiệp cử nhân khoa học có nguyện vọng làm giáo viên và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm bậc 1, bậc 2 cho giáo viên các trường trung học chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: (84-236) 3 841 323

Fax: +84-236-3842953

Email: ued@ued.udn.vn

Website: https://ued.udn.vn/

Facebook: www.facebook.com/ueddn

Đại học Sư phạm là nơi đào tạo rất nhiều giáo viên tương lai
Đại học Sư phạm là nơi đào tạo rất nhiều giáo viên tương lai
Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy