Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

top 5
Thúy Tiên

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã là một cơ sở đào tạo đại học đa ngành, đa cấp; một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Trường hiện là một địa chỉ đáng tin cậy của cộng đồng các doanh nghiệp, của các địa phương trong khu vực khi có nhu cầu cần tư vấn giải quyết các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình kinh doanh, quản lý.

Đến với Đại học Kinh tế Đà Nẵng bạn có thể học 1 trong những ngành: kinh tế, quản lý nhà nước, quản trị kinh doanh, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn, marketing, kinh doanh quốc tế, kinh doanh thương mại, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán, quản trị nhân lực, hệ thống thông tin quản lý, luật, luật kinh tế và thống kê.

Lý do bạn nên chọn học tại Đại học Kinh Tế Đà Nẵng:

  • Tỷ lệ giảng viên có trình độ thạc sĩ trở lên của trường hiện là 88,25%, trong đó chủ yếu là được đào tạo từ nước ngoài. Đây là lực lượng cán bộ khoa học có trình độ cao với nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh tế và quản trị kinh doanh.
  • Cùng với lực lượng cơ hữu trên, còn có sự tham gia giảng dạy các bộ môn khoa học cơ bản, ngoại ngữ chuyên ngành của đội ngũ hàng trăm giảng viên từ các trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Đà Nẵng.
  • Cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của nhà trường ngày càng hoàn thiện. Trường hiện có 6 khu giảng đường với hơn 100 phòng học, có khả năng tiếp nhận cùng lúc 4.500 sinh viên.
  • Thư viện có khoảng 20.000 đầu sách, 3 phòng đọc với gần 1.000 chỗ ngồi, 8 phòng máy với trên 400 máy vi tính cùng hàng chục máy tính xách tay và máy chiếu hiện đại.
  • Là một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học lớn và có năng lực trong lĩnh vực kinh tế của cả nước. Số lượng bài báo khoa học trong nước và quốc tế của cán bộ giảng viên Nhà trường trong những năm qua không ngừng tăng lên cả về số lượng lẫn chất lượng.
  • Bên cạnh đó, phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên của nhà trường phát triển mạnh và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể.
  • Trường có quan hệ hợp tác đào tạo với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Trung tâm Kinh tế châu Á Thái Bình Dương (VAPEC) cùng nhiều trường đại học, viện nghiên cứu khác trong nước và các trung tâm giáo dục thường xuyên các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.
  • Trong hợp tác quốc tế, trường có mối quan hệ truyền thống với các trường đại học uy tín trên thế giới như: Đại học Towson (Hoa Kỳ), Đại học Sunderland, Đại học Stirling (Anh Quốc), Học viện Dân tộc Quảng Tây (Trung Quốc)...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 836 169 & 0911 223 777 & 02363 522345
Email: contact@due.edu.vn
Website: https://due.udn.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/FaceDue/

Đại học Kinh tế Đà Nẵng là 1 trong 3 trung tâm đào tạo kinh tế và quản lý uy tín hàng đầu Việt Nam
Đại học Kinh tế Đà Nẵng là 1 trong 3 trung tâm đào tạo kinh tế và quản lý uy tín hàng đầu Việt Nam
Đại học Kinh Tế Đà Nẵng
Đại học Kinh Tế Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy