Đại học Duy Tân

Đại học Duy Tân được thành lập năm 1994 theo quy định của Thủ tướng Chính phủ đang từng ngày vươn lên với khát vọng đổi mới theo hướng hiện đại hóa toàn cầu. Đây cũng được biết đến là ngôi trường tư thục đầu tiên và lớn nhất trong khu vực miền Trung với ưu thế về đa dạng cấp bậc và ngành nghề, lĩnh vực. Để nâng cao chất lượng dạy và học, hiện trường đang liên kết hợp tác với các trường danh tiếng ở Mỹ với mục tiêu chuyển giao công nghệ và chương trình đào tạo chuyên nghiệp giúp học sinh dễ dàng tiếp cận và tích lũy kiến thức.


Sau hơn 28 năm hình thành và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại trường Duy Tân đã ngày càng trở nên lớn mạnh với nhiều thành tích đáng tự hào. Đặc biệt, ngôi trường này hiện còn đang được liệt kê trong danh sách những trường chất lượng toàn cầu và cũng là đơn vị giáo dục đầu tiên đạt kiểm định quốc tế tại Việt Nam. Mặc dù vậy, nhà trường vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện nhằm mang đến một môi trường học tập chất lượng nhất giúp trang bị cho các sinh viên có đủ kiến thức, kỹ năng và thái độ đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường việc làm mang tính toàn cầu như hiện nay.


Với bảng thống kê tỷ lệ cơ hội việc làm sau ra trường, ngành kiến trúc được đánh giá cao hơn cả với hơn 90%. Nhiều sinh viên nổi bật theo học tại trường còn có cơ hội được tham gia vào các tập đoàn kiến trúc xây dựng lớn quốc tế ngay khi theo học. Hiện nay, nhiều vị trí kiến trúc sư chủ chốt được xuất thân từ ngôi trường ĐH Duy Tân đang làm việc tại các công ty Maeda Việt Nam, Eyecadcher, Kiến trúc Tổ Ấm Xinh, ... Chính những điều này như một lời khẳng định về hiệu quả dạy học của nhà trường cũng như chất lượng đầu ra của sinh viên Duy Tân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111

Email: tuyensinh@dtu.edu.vn

Website: http://duytan.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Duy.Tan.University

    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy