Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM

top 8
Yến Nhi

Ngành kiến trúc dành cho các thí sinh có khả năng tư duy chiến lược, năng khiếu nghệ thuật có tìm hiểu và đam mê kiến trúc,... Chương trình đào tạo kiến trúc sư của Khoa Kỹ thuật Xây dựng, Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM được phát triển nhằm mục tiêu đào tạo kiến trúc sư có kiến thức chuyên môn, khả năng sáng tạo, hiểu biết kỹ thuật, phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khoẻ tốt để có khả năng giải quyết những vấn đề liên quan đến nghiên cứu, thiết kế, thi công, quản lý vận hành cho các công trình xây dựng, đáp ứng nhu cầu lao động có trình độ kỹ thuật cao về kiến trúc, xây dựng của đất nước.


Đây là chương trình học lấy sinh viên làm trung tâm. Sinh viên được cung cấp nền tảng cơ bản về kiến trúc và kỹ thuật xây dựng tiên tiến, được hướng dẫn phương pháp tự học, tự nghiên cứu các vấn đề ngay năm thứ 1, với mục tiêu sinh viên có thể thể hiện các ý tưởng sáng tạo đẹp, đúng, hợp lý sớm nhất.


Sinh viên tốt nghiệp tại Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ được cấp bằng Kiến trúc sư, chuẩn bị cho các vị trí trong công việc thiết kế các công trình kiến trúc, nội thất và quy hoạch đô thị; xây dựng, quản lý và phát triển bất động sản; cũng như cho các chương trình học sau đại học về kiến trúc, xây dựng dân dụng và kinh doanh. Sinh viên được dự kiến sẽ có thể là các kiến trúc sư, các trưởng nhóm thiết kế kiến trúc, các nhà lãnh đạo kiến trúc với tinh thần kinh doanh, là những người có thể cung cấp các giải pháp sáng tạo hoàn toàn khả thi để trả lời các nhu cầu kiến trúc đô thị hóa hiện tại và tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • Khu phố Tân Lập, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 028 3865 4183 & 0397 989 798

Email: info@hcmut.edu.vn

Website: https://hcmut.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/tuvantuyensinhbachkhoa

    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy