Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng được thành lập ngày 17 tháng 11 năm 2006 bởi Kiến trúc sư Phạm Sỹ Chúc - một trong những kiến trúc sư gạo cội với nhiều công trình tiêu biểu trong nước. Với ước muốn có thể tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp và có thêm nhiều cơ hội cho sinh viên có thể rèn luyện kỹ năng, định hướng trở thành những kiến trúc sư trong tương lại, đơn vị đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy.


Hiện nay phía nhà trường đã xây dựng được 8 khoa chuyên môn giảng dạy với 18 chuyên ngành đào tạo ở cấp đại học. Định hướng của nhà trường trong giai đoạn đến năm 2030 có thể trở thành trường đại học đào tạo đa ngành nghề nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người học cũng như yêu cầu về chất lượng nhân sự của thị trường tuyển dụng trong và ngoài nước.


Trường đào tạo các kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về thiết kế công trình, quy hoạch dân sinh và tăng thêm tính tiếp cận cũng như cơ hội nắm bắt được xu hướng thiết kế đương đại. Chính điều đó sẽ giúp cho sinh viên theo học tại Đại học Kiến trúc Đà Nẵng có thể vận dụng linh hoạt các tiêu chuẩn xây dựng đáp ứng tốt 3 tiêu chí về công năng, kỹ thuật vầ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tu dưỡng và hoàn thiện toàn diện kỹ năng mềm để có thể làm tốt công việc cũng như tạo thành thao tác chuyên nghiệp, tự tin thuyết phục khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 566 Núi Thành, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0816 988 288

Email: info@dau.edu.vn

Website: http://dau.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang

    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
    Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy