Đại học Khoa học – Đại học Huế

Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế (ĐHKH) là một đơn vị đào tạo và nghiên cứu có uy tín và bề dày thành tích ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Với lịch sử hơn 64 năm xây dựng và phát triển (1957 – 2021), Trường ĐHKH hiện nay đã xây dựng được một mô hình giáo dục hiện đại, đa dạng ngành nghề, nhiều tiềm năng hợp tác quốc tế và liên kết với các doanh nghiệp.


Tầm nhìn đến năm 2030, Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế mong muốn trở thành trường nghiên cứu đa ngành, đa lĩnh vực với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn có thể mang đến môi trường giáo dục chuyên nghiệp, đảm bảo học sinh khi theo học có đủ năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp. Nhờ đó có thể thích ứng được với xu hướng phát triển kinh tế và xã hội của đất nước đặc biệt trong giai đoạn hội nhập quốc tế toàn cầu.


Với lịch sử trên 20 năm đào tạo ngành Kiến trúc và đội ngũ giảng viên có trình độ chuẩn quốc tế, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm khoa kiến trúc luôn sẵn sàng chào đón các bạn học viên từ khắp mọi miền đất nước đến học tập và nghiên cứu. Khoa kiến trúc xin chân thành cảm ơn các học sinh, sinh viên, học viên, các kiến trúc sư đã chọn Khoa Kiến trúc, trường ĐH Khoa học - Đại học Huế làm nơi học tập và nghiên cứu của mình. Khoa cũng mong muốn có được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của các bạn sinh viên, học viên đến từ mọi miền tổ quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0914 145 414 & 0944 455 136

Email: tuyensinh@husc.edu.vn

Website: http://husc.hueuni.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/husc.edu.vn

    Đại học khoa học – Đại học Huế
    Đại học khoa học – Đại học Huế
    Đại học khoa học – Đại học Huế
    Đại học khoa học – Đại học Huế

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy