Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và đóng góp tích cực vào sự thay đổi lối sống, cách suy nghĩ và làm việc của con người thông qua giáo dục, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng. Ngay từ những ngày đầu thành lập trường, để đáp ứng nhân lực cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước những năm 90, kiến trúc đã được hoạch định là một ngành mũi nhọn của Đại học Văn Lang. Trong suốt 23 năm sau đó, với số lượng sinh viên đầu vào ổn định và đặc biệt tăng trong những năm gần đây, Khoa kiến trúc đã luôn khẳng định vị trí và uy tín của mình.


Ngành kiến trúc của trường định hướng đào tạo theo phương pháp truyền nghề. Sinh viên ứng dụng lý thuyết, tìm ý tưởng, biện luận để thực hiện đồ án dưới dạng bản vẽ phác thảo, mô hình. Giảng viên sửa bài, phân tích, giúp sinh viên hoàn thiện thiết kế. Nội dung các cuộc thi thiết kế thực tế được các giảng viên biên soạn thành đề tài đồ án và đưa vào các học kỳ phù hợp để sinh viên tham dự; tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với phương pháp nghiên cứu gắn với thực tiễn và có cơ hội cọ xát trong thực hành nghề nghiệp. Đây cũng chính là điểm gắn kết công tác đào tạo với nhu cầu xã hội, không tách rời công tác đào tạo với kiểm nghiệm từ thực tế cuộc sống.


Ngoài việc học tại Trường, Trường ĐH Văn Lang tạo điều kiện cho sinh viên Kiến trúc tham gia các liên hoan, các cuộc thi thiết kế lớn trong và ngoài nước. Sinh viên Kiến trúc Văn Lang nổi tiếng về thành tích cao tại các cuộc thi lớn như Festival Sinh viên Kiến trúc toàn quốc, Archicad-BIM, Loa Thành, Archprix SEA, ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 45 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • 233A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 7105 9999

Email: truyenthong@vlu.edu.vn

Website: http://www.vanlanguni.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/truongdaihocvanlang

    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang
    Đại học Văn Lang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy