Dành thời gian ở bên cạnh những người thân yêu nhiều hơn

Việc dành nhiều thời gian hơn cho những người mà bạn yêu thương và những người khiến bạn hạnh phúc - chắc chắn sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn. Nếu cảm thấy có chút buồn phiền hay thất vọng, bạn hãy gọi cho người bạn thân hoặc người nhà thay vì đắm mình trong phiền muộn, và nghĩ ra một việc thú vị nào đó để làm.


Bạn có thể nghĩ rằng tâm trạng của mình dễ làm mọi người kém vui, nhưng thực ra bạn sẽ thấy khuây khỏa hơn khi ở bên cạnh bạn thân và sẽ hạnh phúc hơn.Ở bên cạnh những người hạnh phúc. Tiếng cười và niềm vui thực sự dễ lan tỏa và bạn nên ở bên cạnh những người cảm thấy hạnh phúc nếu bạn cũng muốn có cảm giác hạnh phúc. Thực vậy, một nghiên cứu của trường đại học Harvard và đại học California, San Diego cho thấy, niềm hạnh phúc không chỉ được quyết định bởi hành trình của một cá nhân riêng lẻ, mà còn bởi cả mạng lưới xã hội của người đó.


Không ở bên cạnh những người hay than phiền. Những người luôn có ý nghĩ tiêu cực, ưa than vãn và luôn nhìn vào điều tồi tệ nhất trong mọi tình huống chắc chắn sẽ khiến bạn cũng thấy như vậy. Hãy tránh những người này càng xa càng tốt, đặc biệt là khi bạn đang muốn xốc lại tinh thần.

Dành nhiều thời gian hơn cho những người mà bạn yêu thương
Dành nhiều thời gian hơn cho những người mà bạn yêu thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy