Danva Bespoke

top 8
Phương Trinh

Nếu kể tên 1 loại trang phục đóng vai trò quan trọng trong tủ quần áo của phái mạnh đó chính là những bộ Suit. Trải qua bấy nhiêu thời gian kể từ khi ra đời thì trang phục tối ưu nhất mà các đấng mày râu lựa chọn khi có những sự kiện trọng đại, quan trọng vẫn là những bộ Suit lịch lãm. Điều quan trọng nhất là bạn nên tìm đến một địa chỉ may suit uy tín tại Hà Nội để có thể sở hữu bộ suit đẹp như mong muốn. Trong rất nhiều những lời gợi ý thì Danva Bespoke cũng là một cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


Danva Bespoke là một thương hiệu thời trang Âu phục nổi tiếng có lịch sử lâu đời tại Hà Nội và được đông đảo sao Việt lựa chọn. Những nhà thiết kế của thương hiệu thời trang Âu phục Danva Bespoke đã đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của thời trang Việt Nam và Danva Bespoke đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong nền thời trang quốc tế.


Danva cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm may đo tuyệt vời nhất với sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của những thợ may lành nghề hàng chục năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm, sự trải đời của các nhà thiết kế, những đường kim mũi chỉ tinh tế hay cách chọn vải của thương hiệu Danva Bespoke vẫn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng nhất định. Khách hàng đến với thương hiệu Danva Bespoke sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, đo số chuẩn, chọn vải và kiểu cách may phù hợp. Người thợ may sẽ tâm huyết với từng đường kim mũi chỉ để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3942 7999 & 0974 247 678

Email: danva.bespoke@gmail.com

Website: https://danvabespoke.com/

Fanpage: www.facebook.com/DanvaBespoke/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Danva Bespoke
Danva Bespoke
Danva Bespoke
Danva Bespoke
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy