The Manner's Tailor

top 5
Phương Trinh

The Manner’s Tailor là địa chỉ may suit đẹp ở Hà Nội đã có uy tín lâu năm. Chính vì thế, trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, The Manner’s Tailor cũng là một cái tên không thể vắng mặt. The Manner’s Tailor được khai sinh để thổi vào cộng đồng ăn mặc quý ông Việt Nam một làn gió mới mẻ, ấn tượng và đáng trải nghiệm đối với bất cứ ai. Đó là sự kết hợp của thẩm mỹ cao cấp và tay nghề xuất sắc của những người thợ thủ công với kinh nghiệm làm ra hàng ngàn bộ suit suốt nhiều năm qua.


Với Slogan “Chi tiết nhỏ – khác biệt lớn”, The Manner’s Tailor tin rằng mỗi chi tiết trên âu phục và phụ kiện nam giới sử dụng đều có ý nghĩa nhất định và cần được chú ý, để người đàn ông toát lên khí chất lịch lãm vốn có, và tự tin thể hiện được những gì tuyệt vời nhất của bản thân. Đó là lý do tại sao, The Manner’s Tailor luôn dành thời gian trò chuyện và tư vấn thật kỹ cho các quý ông về những gì họ sắp đầu tư, để chọn ra thứ phù hợp với trải nghiệm của khách hàng nhất.


Bạn sẽ trông thật nam tính, uy quyền và lịch lãm trong một sản phẩm của một quý ông đích thực. Không chỉ là một bộ suit, bạn đang đầu tư cho sự hấp dẫn của bản thân, cho những mối quan hệ, và chính là đầu tư cho những cơ hội trong sự nghiệp. Đừng quên lựa chọn The Manner's Tailor, khi bạn đang cần một suit thật lịch lãm, đẳng cấp và phù hợp với mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29, ngách 1, ngõ 20, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0335 719 513

Email: themannervn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/themanner.store/

Giờ mở cửa: 14:00 & 19:30

The Manner's Tailor
The Manner's Tailor
The Manner's Tailor
The Manner's Tailor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy