IClassic Tailor

top 7
Đặng Duy Trai

Nếu như bạn vẫn cảm thấy băn khoăn để tìm một tiệm may vest nam đẹp ở Hà Nội thì Toplist sẽ tiếp tục mách cho bạn thêm một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng nữa đó chính là Iclassic Tailor, một cửa hiệu may đo tận tâm với những mẫu sơ mi, quần âu, suit dành cho công sở và nam giới tìm kiếm sự lịch lãm, sang trọng. Iclassic Tailor là một địa chỉ may vest nam được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng, đường may và giá thành.


Tại Iclassic Tailor những sản phẩm như vest, comple đều được may đo rất cẩn thận, tỉ mỉ, chứa đựng tâm huyết của người làm, chất liêu vải, họa tiết và màu sắc bền đẹp, không lo bạc màu, không có chỉ thừa, không có đường khâu bị lệch, form dáng có độ thoải mái nhất định, không hề gò bó, từng đường kim mũi chỉ đều tự tin có thể đem lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho mọi quý ông.

Các sản phẩm vest may đo ở Iclassic Tailor rất đa dạng, ở đây, tiệm có nhận may vest nam, vest cưới, áo sơ mi mặc kèm hay quần âu,... đảm bảo mang đến đầy đủ phụ kiện cho quý ông để có thể diện những bộ vest của Iclassic Tailor một cách trọn vẹn và đẹp nhất. Với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng cũng như chi tiết Iclassic Tailor sẽ mang đến một trải nghiệm may đo chu đáo đến mỗi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 104b Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0813 311 868 & 0977 906 989

Email: info.iclassic@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/iclassicvn

Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 & 14:00 - 19:00

IClassic Tailor
IClassic Tailor
IClassic Tailor
IClassic Tailor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy